Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Queretaro vs Cruz Azul 8h00 ngày 24/8 (VĐQG Mexico)

Thứ Sáu 23/08/2024 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Queretaro vs Cruz Azul thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Queretaro vs Cruz Azul

Queretaro vs Cruz Azul
Queretaro vs Cruz Azul

Chiến dịch Leagues Cup 2024 của Queretaro là nỗi thất vọng lớn khi CLB này bị loại ngay từ vòng bảng sau 2 trận thua 1 và hòa 1, thậm chí không có nổi 1 bàn thắng. Trở lại giải VĐQG Mexico thi đấu cuối tuần trước, Queretaro tiếp tục nhận “trái đắng” khi đại bại 0-4 trên sân San Luis. Như vậy, Queretaro đã thua toàn bộ 5 trận kể từ đầu mùa và đang đội sổ BXH.

Lịch thi đấu sáng mai của Queretaro là 90 phút đụng độ Cruz Azul trên sân nhà Estadio Corregidora. Trái ngược với Queretaro toàn thua là một Cruz Azul bất bại tại Apertura (Lượt đi) VĐQG Mexico 2024/25. Sau 4 trận, Cruz Azul có 10 điểm từ 3 thắng và 1 hòa, đang giữ vị trí thứ 2 BXH, kém 2 điểm so với đầu bảng Monterrey nhưng đá ít hơn đối thủ 1 vòng.

Cruz Azul cũng vừa kết thúc hành trình Leagues Cup của mình ở vòng 1/8. Tại giải đấu này, đoàn quân của HLV Martín Anselmi đá 4 trận thì hòa (trong 90 phút) cả 4. Tính cả giải VĐQG Mexico, Cruz Azul đã “chia điểm” trong 5 trận liên tiếp. Làm khách trước Queretaro không thắng 11 trận kể từ giữa tháng Tư, Cruz Azul khả năng cao sẽ “phanh” thành công mạch hòa này.

Nhận định hiệp 1 Queretaro vs Cruz Azul

Bảy cuộc chạm trán giữa 2 đội kể từ đầu năm 2021, thành tích hiệp 1 của Cruz Azul à thắng 6 chỉ hòa 1. Trong 11 chuyến làm khách vừa qua, Cruz Azul luôn từ hòa tới thắng đồng thời sạch lưới 45 phút đầu. Ở chiều ngược lại, Queretaro đã trải qua 11 trận liền bất khả thắng trước giờ nghỉ giải lao. Một kết quả tốt ở nửa đầu trận cho Cruz Azul vì thế là rất dễ xảy ra.

Nhận định diễn biến Queretaro vs Cruz Azul

4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội thì 3 trận có 4 bàn chung cuộc, trận còn lại cũng chứng kiến 3 tình huống lưới rung. Tại sào huyệt của mình, Queretaro đã thủng lưới liền 4 trận, trong đó có 3 lần thua +2 bàn mỗi 90 phút. Với Cruz Azul, đoàn quân của HLV Martín Anselmi đang là đội có hiệu suất “nổ súng” tốt nhất Apertura mùa này, ghi 9 bàn qua 4 trận.

Dự đoán kết quả

Queretaro vs Cruz Azul: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Queretaro vs Cruz Azul 8h00 ngày 248 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Queretaro vs Cruz Azul

Thành tích gần đây

Nhận định Queretaro vs Cruz Azul 8h00 ngày 248 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Queretaro
Nhận định Queretaro vs Cruz Azul 8h00 ngày 248 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Cruz Azul

Đội hình dự kiến

  • Queretaro: Alcala, Maduena, Barbieri, Rojas, Fernandez, Barrera, Rivera, Hernandez, Lopez, Zuniga, Sepulveda
  • Cruz Azul: Corona, Dominguez, Escobar, Mori, Huescas, Rivero, Rodriguez, Lira, Gutierrez, Rotondi, Carneiro

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X