Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Ninh vs Khánh Hòa 18h00 ngày 22/6 (V-League 2018)

Thứ Sáu 22/06/2018 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Ninh vs Khánh Hòa lúc 18h00 ngày 22/6 (Vòng 15 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Quảng Ninh vs Khánh Hòa 18h00 ngày 226 V-League 2018 hình ảnh
Quảng Ninh vs Khánh Hòa

Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs Khánh Hòa: 1-2

Sau chuyến làm khách trên Thiên Trường của Nam Định ở vòng 14, danh sách thương binh của Than Quảng Ninh tiếp tục kéo dài. Bên cạnh Vinicius đang bị căng cơ, những cái tên thi đấu xuất sắc cũng lần lượt phải nghỉ như trung vệ Thanh Hiền, Văn Khoa, Xuân Hùng và tiền vệ trung tâm Nguyên Sa.

Còn nhớ sau thất bại 0-1 tại vòng 5 trước chính Khánh Hòa, HLV Phan Thanh Hùng đã chia sẻ sự tiếc nuối khi mất điểm và sớm hạ quyết tâm rửa hận ở lượt về. Vì mục tiêu này mà Than Quảng Ninh chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu.

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá rất cao người đồng nghiệp Võ Đình Tân và thực tế đội bóng phố biển luôn được coi là ngựa ô của giải đấu mặc dù đội hình không có những cá nhân quá nổi bật.

HLV Võ Đình Tân đã gắn kết được các cầu thủ do CLB tự đào tạo có thời gian hơi bóng bên nhau nhiều năm đặt bên cạnh những ngoại binh chất lượng, để tạo ra một Sanna Khánh Hòa “ngang tàng”. Phong độ hiện giờ của Khánh Hòa cũng rất ổn khi thầy trò Võ Đình Tân đã thắng 2, hòa 1 trong 3 trận vừa qua.

Đội hình dự kiến Quảng Ninh vs Khánh Hòa
Quảng Ninh: Tuấn Linh, Tuấn Tú, Mạc Quân, Hải Huy, Viết Triều, Nhật Minh, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Huy Cường, Xuân Tú, Edyson.
Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Đình Lợi, Nhật Nam, Zarour, Duy Thanh, Trung Hiếu, Toure, Quốc Chí, Trùm Tỉnh, Hoài An, Trọng Bình.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X