Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Ninh vs Cần Thơ 18h00 ngày 8/7 (V-League 2018)

Chủ Nhật 08/07/2018 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Ninh vs Cần Thơ lúc 18h00 ngày 8/7 (Vòng 18 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Quảng Ninh vs Cần Thơ 18h00 ngày 87 V-League 2018 hình ảnh
Quảng Ninh vs Cần Thơ

Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs Cần Thơ: 2-2

Kể từ sau chiến thắng 3-0 trước HAGL vòng 12, Quảng Ninh chỉ kiếm thêm đúng 1 điểm sau 5 vòng. Từ vị trí của ứng viên vô địch, đội bóng đất Mỏ trượt dài trên BXH và không còn giữ được vị trí thứ 2.

Tuy nhiên, vòng 18 này sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Quảng Ninh tìm lại thói quen chiến thắng. Bởi đối thủ chỉ là Cần Thơ cũng đang chìm trong khủng hoảng. CLB xứ Tây Đô thậm chí chỉ có được 1 điểm sau 7 vòng vừa qua.

Điểm chung giữa hai đội ở quãng thời gian khó khăn vừa rồi là cả hai đều không sở hữu lực lượng dồi dào, lịch thi đấu lại quá dày nên dàn cầu thủ không đủ thời gian để phục hồi. Một yếu tố khác đó là đóng góp của các ngoại binh. Bên phía Than Quảng Ninh, bộ đôi tiền đạo Eydison và Joel chỉ mới sát cánh được 10/17 trận. Ngược lại, Hoàng Vissai và Patiyo bên phía Cần Thơ đều có thâm niên, tuy nhiên tuổi tác cũng chính là rào cản ảnh hưởng đến phong độ của họ.

Trận này, Mạc Hồng Quân sẽ tái xuất sau án treo giò. Thế nhưng dù được đánh giá cao hơn song Quảng Ninh vẫn có những vấn đề của riêng mình. Đội chủ nhà thiếu vắng hậu vệ Dương Thanh Hào do án treo giò.

Ngoài ra Thanh Hiền cũng khó có khả năng ra sân nên hàng thủ chắp vá chính là nỗi lo lớn của HLV Phan Thanh Hùng. Với tình cảnh của cả hai CLB, chắc chắn không đội nào muốn kéo dài chuỗi thành tích bết bát.

Đội hình dự kiến
Quảng Ninh: Tuấn Linh, Xuân Hùng, Hải Huy, Viết Triều, Văn Khoa, Mạc Quân, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Xuân Tú, Joel, Edyson.
Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Cao Cường, Ngọc Bảo, Patiyo, Quang Tình, Trung Anh, Wander, Công Thành, Thanh Long, Hoàng Vissai.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X