Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Nam vs Nam Định 17h00 ngày 26/5 (V-League 2018)

Thứ Bảy 26/05/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Nam vs Nam Định lúc 17h00 ngày 26/5 (Vòng 9 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Quảng Nam vs Nam Định 17h00 ngày 265 V-League 2018 hình ảnh
Quảng Nam vs Nam Định

Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Nam Định: 3-0

Nam Định đang bị xem là đội bóng yếu nhất V.League. Bởi vậy, sẽ là bi kịch cho đội ĐKVĐ Quảng Nam FC nếu không có chiến thắng ngay trên sân nhà trước đối thủ này vào chiều nay.

Đội quân của HLV Hoàng Văn Phúc đang có được sự khởi đầu không tốt tại V.League 2018. Sau 8 vòng đấu, đội bóng xứ Quảng mới chỉ có 9 điểm, đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH.

Rõ ràng với tham vọng và tiềm lực con người, đây là kết quả mà NHM xứ Quảng cảm thấy không hài lòng. Phong độ không tốt của đội chủ sân Tam Kỳ từ đầu mùa giải bắt nguồn từ sự sa sút của các ngôi sao trên hàng công. Sau 8 vòng đấu, Quảng Nam FC chỉ ghi vỏn vẹn đúng 7 bàn thắng, tức là chưa đến 1 bàn/trận. Tổng số bàn thắng của đội bóng xứ Quảng chưa bằng của riêng Oseni, chân sút của Hà Nội FC đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải với 11 bàn thắng.

Cơn đau đầu của HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục kéo dài trong trận đội nhà hòa với SLNA vừa qua. Dù chơi khá tốt, nhưng khả năng dứt điểm và sự vô duyên của các tiền đạo khiến Quảng Nam FC phải chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1. Sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc đã lên tiếng thừa nhận: “Hàng công của đội chúng tôi rõ ràng đang có vấn đề. Sự phối hợp của các tiền đạo chưa tốt. Nếu chính xác hơn, Claudecir đã có thể ghi một hat-trick chứ không phải chỉ 1 bàn”.

Thế nên, gặp đội bóng bét bảng đang sở hữu hàng thủ yếu như Nam Định là cơ hội để các ngôi sao trên hàng công của Quảng Nam FC thông nòng. Bóng chưa lăn, nhưng với tương quan của hai đội lúc này, cơ hội có điểm của Nam Định như là không nhiều. Một thất bại, thậm chí là trận thua với tỷ số đậm, là điều được dự báo trước với đội bóng thành Nam.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Phong, Văn Hà, Văn Học, Thiago, Huy Hùng, Thanh Hưng, Thanh Trung, Đình Thắng, Claudecir, Đại Dương
Nam Định: Esele, Viết Tú, Hữu Quý, Văn Hiệp, Ngọc Nam, Hữu Định, Hạ Long, Văn Trường, Sỹ Minh, Henry, Minh Tuấn

Theo Bongdaplus.vn


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X