Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Nam vs Hải Phòng 17h00 ngày 22/9 (V-League 2017)

Thứ Sáu 22/09/2017 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quảng Nam vs Hải Phòng lúc 17h00 ngày 22/9 (Vòng 19 giải VĐQG Việt Nam V-League 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Quang Nam vs Hai Phong 17h00 ngay 229 (V-League 2017) hinh anh
Nhận định trận đấu Quảng Nam vs Hải Phòng

Nhận định Quảng Nam vs Hải Phòng: 2-1


Ở đầu mùa, nếu nói Quảng Nam FC mơ về một tấm huy chương thì đó bị coi là câu chuyện phiếm bởi lâu nay, đội chỉ quanh quẩn với mục tiêu trụ hạng. Nhưng giờ thì đội bóng xứ Quảng đã làm cho tất cả phải kiêng dè khi liên tục có mặt ở nhóm tranh chấp huy chương. Thậm chí vòng này, đoàn quân của ông Hoàng Văn Phúc còn đang đứng trước cơ hội lịch sử: Lần đầu tiên ngự trị ở vị trí số 1 trên BXH nếu có trọn 3 điểm.

Đó không phải là một giấc mơ hão huyền! Nói cách khác, Quảng Nam FC có đủ điều kiện để đem đến cảm giác ngất ngây cho NHM (dù chỉ một lần). Trên sân Tam Kỳ, họ tiếp Hải Phòng đang có phong độ trồi sụt. Sức mạnh hàng công của đội khách cũng bị ảnh hưởng khi mất bộ đôi Đình Bảo và Fagan do thẻ phạt. Vắng Fagan, Stevens sẽ rơi vào thế lẻ loi, khó phát huy hết sự nguy hiểm thường thấy bởi không còn người đá cặp ăn ý.

Nhưng nói thế không có nghĩa, Hải Phòng sẽ dễ dàng để Quảng Nam FC làm mưa làm gió. Đội bóng đến từ thành phố Cảng có hàng thủ thuộc loại tốt nhất V.League 2017 khi mới để thua 21 bàn. Rõ ràng, muốn lần đầu tiên chinh phục được đỉnh cao thì các “ngòi nổ” trên hàng công của Quảng Nam FC phải chọc thủng được hàng phòng ngự khá kiên cố của Hải Phòng.

Trong đó, Claudecir (9 bàn) và Thanh Trung (6 bàn) sẽ là hai mũi tấn công lợi hại, được kỳ vọng rất nhiều. Một điều kiện nữa để chủ nhà chiếm lĩnh vị trí số 1 là hàng thủ phải chơi an toàn hơn. Vốn không thật chắc chắn, hệ thống phòng ngự của đội bóng xứ Quảng lại mong manh hơn khi tiền vệ đánh chặn Huy Hùng bị treo giò. 

Dù sao thì với khát vọng chiến thắng lớn, thực lực cũng mạnh hơn đôi chút, Quảng Nam FC đủ tự tin để vi vu trên đỉnh!

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X