Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá QPR vs Tottenham (21h00 ngày 20/7): Đối thủ khó chịu

Thứ Năm 18/07/2024 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã giành chiến thắng 5-1 trước Hearts ở trận giao hữu đầu tiên hè này. Tuy nhiên, đối thủ tiếp theo của thầy trò Ange Postecoglou là một QPR rất khó chịu và đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn cho Spurs.

Nhận định bóng đá trận đấu QPR vs Tottenham

Những tin đồn về việc Ange Postecoglou nằm trong danh sách rút gọn của FA cho vị trí HLV trưởng của đội tuyển Anh khiến nhiều người bỏ qua chiến thắng ấn tượng của Tottenham trong trận giao hữu đầu tiên.

Brennan Johnson mở tỉ số cho Spurs trong hiệp một. Lawrence Shankland gỡ hòa cho Hearts ngay đầu hiệp hai. Tuy nhiên, đó là khởi đầu cho màn hủy diệt của Spurs. Lần lượt Will Lankshear, Mikey Moore và Djed Spence lập công cho Tottenham trước khi Lewis Neilson phản lưới và ấn định tỉ số 5-1 cho Spurs.

Nhận định QPR vs Tottenham (21h00 ngày 207) Đối thủ khó chịu 1
Tottenham hủy diệt Hearts trong trận giao hữu đầu tiên hè này

Sau trận đấu này, Ange Postecoglou đã nhấn mạnh sự cam kết cho Tottenham. Ông cũng ca ngợi sự cạnh tranh và cường độ mà các cầu thủ đã thể hiện trên sân của Hearts.

Tottenham cũng đã nã vào lưới Cambridge United 7 bàn thắng trong trận giao hữu kín. Và thầy trò Postecoglou sẽ có trận giao hữu cuối cùng tại đất Anh trước khi bước vào chuyến du đấu châu Á, gặp những đối thủ là Vissel Kobe, Đội K-League và Bayern Munich. Ngay sau đó, Bayern sẽ có chuyến làm khách đến sân của Spurs, và đó là một sự kiện đáng chú ý khi Harry Kane có thể trở về nhà.

Hiện tại, đội hình của Spurs đang thiếu vắng rất nhiều trụ cột. Bentancur, Cristian Romero, Giovani Lo Celso, Guglielmo Vicario, Micky van de Ven, Radu Dragusin và Pierre-Emile Hojbjerg đều không ra sân trước Hearts vì đang ở trong kỳ nghỉ. Ben Davies và Destiny Udogie trong quá trình hồi phục sau chấn thương khiến họ nghỉ đoạn cuối mùa giải trước. Richarlison cũng đang gặp vấn đề về thể lực.

Nhận định QPR vs Tottenham (21h00 ngày 207) Đối thủ khó chịu 2
QPR cũng mới thắng 11-0 đầy tưng bừng

Đối thủ của Tottenham là QPR cũng vừa có một chiến thắng tưng bừng trong trận giao hữu với đội hạng 5 Tây Ban Nha là L’Escala. QPR khép lại chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha với chiến thắng 11-0, trong đó có 8 cầu thủ khác nhau ghi bàn.

Ilias Chair ghi hat-trick trong hiệp hai chỉ trong vòng 33 phút. Chiến thuật pressing tầm cao của QPR phát huy tác dụng rất ấn tượng. Đây cũng là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của QPR sau khi họ khép lại mùa giải năm ngoái với 3 trận thắng liên tiếp.

Màn tiếp đón Tottenham sẽ là một thách thức lớn hơn dành cho thầy trò Marti Cifuentes. Sau đây, QPR sẽ chỉ đá giao hữu loanh quanh ở Anh, với những trận gặp Reading và Brighton. Họ mở màn mùa giải Championship vào ngày 10/8 với việc tiếp đón West Brom trên sân nhà Loftus Road.

Tottenham và QPR là những đối thủ quen mặt cách đây không lâu. Nhưng lần gần nhất họ đối đầu với nhau ở một trận đấu chính thức đã đến từ tháng 3 năm 2015. Cú đúp của Harry Kane ở trận đấu đó giúp Spurs giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách.

Nhận định đặc biệt QPR vs Tottenham

Tottenham không thắng cách biệt: QPR hứa hẹn sẽ là một đối thủ khó chịu với Tottenham khi đội bóng này đang có được sự hưng phấn sau chuyến tập huấn thành công ở Tây Ban Nha. Trong 10 trận gần nhất, QPR ghi được trung bình 2,4 bàn thắng và chỉ thủng lưới 0,8 bàn. Do đó, Spurs có lẽ khó thắng cách biệt ở trận đấu này.

Từ 3 bàn trở lên: Cả QPR và Tottenham đều ưa thích lối chơi áp sát nhanh nên có thể khiến đối thủ mắc sai lầm. Với một trận giao hữu, những sai lầm lại càng dễ xảy ra hơn. Vì vậy, trận đấu này có lẽ sẽ xuất hiện từ 3 bàn trở lên.

Từ 10 phạt góc trở lên: Tottenham thu về trung bình 7,3 quả góc trong 10 trận gần đây. Trong khi đó, QPR cũng kiếm được trung bình 5 quả góc trong 10 trận gần nhất. Cả hai đội đều tạo góc tốt nên trận đấu tới có thể sẽ xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả QPR vs Tottenham: 2-2

Thông tin xung quanh trận QPR vs Tottenham

QPR vs Tottenham
Nhận định QPR vs Tottenham
  • QPR: Sam Field gặp chấn thương ở trận đấu với L’Escala. Lorent Talla cũng bị đau nhẹ ở trận đấu này.
  • Tottenham: Spurs còn thiếu rất nhiều cầu thủ trụ cột vì họ tham dự các giải đấu lớn vào mùa hè và được cho nghỉ thêm.

- QPR thắng 3, hòa 3 và thua 6 khi đối đầu với Tottenham gần đây.

- Tottenham bất bại trong 4 lần gần nhất đối đầu QPR.

- 10/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 10 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của QPR có từ 3 bàn trở lên.

- QPR mở tỉ số ở 5/6 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của QPR có ít hơn 5 thẻ phạt.

- QPR thắng hiệp một ở 5/6 trận gần đây.

Phong độ và thành tích đối đầu QPR vs Tottenham

 

Đội hình dự kiến

QPR (4-2-3-1): Nardi; Cannon, Cook, Clarke-Salter, Paal; Colback, Dixon-Bonner; Smyth, Andersen, Chair; Frey

Tottenham (4-2-3-1): Austin; Porro, Gray, Phillips, Donley; Bissouma, Bergvall; Kulusevski, Maddison, Werner; Son

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X