Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá QPR vs Millwall 18h30 ngày 21/9 (Hạng Nhất Anh 2024/25)

Thứ Sáu 20/09/2024 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
QPR vs Millwall thuộc giải Hạng Nhất Anh hôm nay: Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá QPR vs Millwall

QPR vs Millwall
QPR vs Millwall

Chuỗi trận bất bại đầy phấn khích của QPR đã bị chặn lại vào đêm thứ Ba, khi đoàn quân của HLV Cifuentes thất thủ 1-2 trên sân nhà trước đại diện Premier League - Crystal Palace ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh EFL Cup. Trước đó, QPR trải qua 6 trận liền không thua trên mọi đấu trường, thắng 2 và hòa 4, bao gồm 4 vòng liên tiếp ở giải Hạng Nhất Anh.

Với 6 điểm có được sau 5 trận đấu tại Championship mùa này, QPR hiện đứng ở chính giữa BXH, thứ 12/24 đội. Trong khi đó, Millwall của HLV Neil Harris đang chật vật ở vị trí thứ 18 với chỉ 4 điểm. Thành tích 5 vòng đầu của Millwall là thắng 1, hòa 1 và thua 3. Do bị loại sớm ở EFL Cup nên giữa tuần Millwall không phải thi đấu. Đó có thể coi là lợi thế cho đội khách trước cuộc đụng độ tại sào huyệt QPR tối mai.

Thành tích đối đầu gần đây giữa 2 đội là khá cân bằng, mỗi bên thắng 2 lần trong 4 trận ở 2 mùa giải liên tiếp trước mùa này. So về phong độ, QPR đang thể hiện nhỉnh hơn nhưng vấn đề là ở chỗ tại sân nhà Loftus Road, thầy trò Cifuentes đã không thể giành chiến thắng trong 6 trận kể từ cuối tháng Bảy. Millwall, đội “ăn” điểm ở 3/4 chuyến làm khách mới đây ở Championship, vì thế là lựa chọn tốt hơn.

Nhận định hiệp 1 QPR vs Millwall

7 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại sân Loftus Road LUÔN có bàn trong 45 phút đầu tiên. 4 trận sân nhà chính thức kể từ đầu mùa bóng 2024/25, QPR đều… thủng lưới từ hiệp 1. Với Millwall, 3 trận gặp đối thủ trên cơ vừa qua của CLB này cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ.

Nhận định Tổng bàn thắng QPR vs Millwall

QPR là đội duy nhất tại Championship mùa này vừa ghi bàn và vừa… thua bàn trong mọi trận đấu kể từ đầu mùa. 6 trận sân nhà gần đây, QPR không thể giữ sạch lưới, nhận cả thảy 10 bàn thua. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết, 5 trận QPR tiếp Millwall kể từ năm 2020, số tình huống lưới rung bình quân mỗi 90 phút cũng lên tới 3.8.

Dự đoán kết quả

QPR vs Millwall: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định QPR vs Millwall 18h30 ngày 219 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa QPR vs Millwall

Thành tích gần đây QPR vs Millwall

Nhận định QPR vs Millwall 18h30 ngày 219 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội QPR
Nhận định QPR vs Millwall 18h30 ngày 219 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Millwall

Đội hình dự kiến:

  • QPR: Nardi; Hevertton, Dunne, Cook, Paal; Colback, Field; Dembele, Andersen, Madsen; Frey
  • Millwall: Jensen; Leonard, Tanganga, Hutchinson, Bryan; Saville, De Norre; Esse, Honeyman, Watmore; Langstaff

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X