Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định QPR vs Birmingham 22h00 ngày 29/3 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 29/03/2024 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
QPR vs Birmingham thuộc khuôn khổ giải Hạng nhất Anh: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá QPR vs Birmingham

QPR vs Birmingham
QPR vs Birmingham

Trước khi bước vào kỳ nghỉ cho đợt tập trung ĐTQG, QPR đã có trận hòa như thua trên sân The Light của Sunderland qua đó nối dài mạch trận không thắng tại Championship lên con số 3. Đây là thời điểm mà bất kỳ điểm số nào cũng là quý giá với thầy trò HLV Marti Cifuentes bởi lúc này đại diện thủ đô chỉ có 1 điểm nhiều hơn vị trí xuống hạng gần nhất của Huddersfield.

38 lần ra sân tại giải hạng nhất mùa này, QPR chỉ có 10 chiến thắng và thua tới 18. Thế nhưng nếu chỉ tính từ giữa tháng 1 tới nay, tình hình đã được cải thiện rất nhiều với các học trò ông Cifuentes. Cụ thể, 11 vòng gần nhất, đội chủ sân Loftus Road thua 2 và có 5 khúc khải hoàn. Trên sân nhà, QPR cũng chỉ 1 lần trắng tay sau 6 lần đón khách vừa qua trong đó có 2 trận hòa trước Norwich và West Brom – những đội đang góp mặt ở top 6 (đá Playoff thăng hạng).

Trong khi đó, Birmingham vừa nối dài mạch trận thảm họa bằng trận thua 0-1 trên sân nhà trước Watford. Đó có thể là trận đấu thiếu may mắn của thầy trò HLV Mark Venus khi họ sở hữu tới 27 pha dứt điểm. Tuy nhiên thất bại vẫn là thất bại và chắc chắn với chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp hiện tại (thua 5), tinh thần của các cầu thủ Birmingham bị ảnh hưởng tiêu cực ít nhiều. Trên BXH lúc này, khoảng cách giữa Birmingham và Huddersfied chỉ được tính bằng hiệu số bàn thắng bại (-17 so với -19).

Nếu như QPR đang duy trì phong độ sân nhà tạm ổn thì sân khách lại đang là nỗi ám ảnh với Birmingham. Cụ thể đội bóng này đang đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH về thành tích thi đấu xa nhà với vỏn vẹn 3 chiến thắng/19 trận (thua 13).

Không hề vượt trội, thậm chí có đôi chút lép vế trước Birmingham về thống kê đối đầu (thắng 3 còn đối thủ thắng 4 ở 10 lần gặp nhau gần nhất) thế nhưng không khó để nhận ra đây là thời điểm mà QPR đang nắm trong tay nhiều lợi thế hơn để giữ lại 3 điểm.

  • Lựa chọn: QPR

Nhận định tổng bàn thắng QPR vs Birmingham

Khả năng ghi bàn cực tệ đang là nguyên nhân chính khiến cả QPR và Birmingham sa lầy ở cuộc đua trụ hạng. Con số 36 lần điền tên lên bảng điện tử của đội chủ sân Loftus Road cũng như 42 lần nổ súng của các vị khách cùng tình thế “khát điểm” như hiện nay của cả hai bên báo hiệu một thế trận chặt chẽ cùng kịch bản với không quá 2 lần lưới rung tại thành London.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

QPR 1-0 Birmingham

Thành tích đối đầu

Nhận định QPR vs Birmingham 22h00 ngày 293 (Hạng nhất Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa QPR vs Birmingham

Thành tích gần đây

Nhận định QPR vs Birmingham 22h00 ngày 293 (Hạng nhất Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của QPR
Nhận định QPR vs Birmingham 22h00 ngày 293 (Hạng nhất Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của Birmingham

 

Đội hình dự kiến

  • QPR (4-2-3-1): Asmir Begovic; Jimmy Dunne, Steve Cook, Jake Clarke-Salter, Kenneth Paal; Isaac Hayden, Sam Field; Paul Smyth, Lucas Andersen, Ilias Chair; Michael Frey.
  • Birmingham (4-2-3-1): John Ruddy; Ethan Laird, Emanuel Aiwu, Marc Roberts, Lee Buchanan; Andre Dozzell, Seung Ho Paik; Koji Miyoshi, Alex Pritchard, Jordan James; Jay Stansfield.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X