Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qingdao West Coast vs Zhejiang Professional 18h00 ngày 12/7 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Năm 11/07/2024 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qingdao West Coast vs Zhejiang Professional thuộc Chinese Super League hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Qingdao West Coast vs Zhejiang Professional

Qingdao West Coast vs Zhejiang Professional
Qingdao West Coast vs Zhejiang Professional

Bất ngờ có bàn mở điểm sau hơn 10 phút bóng lăn ở chuyến làm khách của Qingdao Hainiu nhưng Qingdao West Coast đã nhanh chóng “vỡ vụn” bằng 3 bàn thua và chấp nhận phơi áo 1-3 chung cuộc. Như vậy 5 vòng đấu gần nhất tại giải đấu số 1 xứ tỷ dân, các học trò HLV Hisashi Kurosaki không có thêm dù chỉ 1 điểm để “bổ sung” vào “ngân quỹ” đua trụ hạng.

Chỉ mới giành quyền thăng hạng sau chiến dịch 2023, không bất ngờ khi Qingdao West Coast đang nổi lên như ứng viên số 1 cho tấm vé trở lại giải hạng Nhất. Với chỉ 3 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 11 trận thua, thầy trò ông Kurosaki đang độc chiếm vị trí cuối cùng 16/16 trên BXH.

Bên kia chiến tuyến, Zhejiang Professional sau 2 trận thua liên tiếp trước Shenzhen Peng City và ĐKVĐ Shanghai Port đã xốc lại được tinh thần bằng chiến thắng hủy diệt 4-0 trên sân nhà trước Meizhou Hakka – đội bóng đang đứng ngay phía trên Qingdao West Coast. Tính ra đại diện của tỉnh Triết Giang mang về 6 chiến thắng ở 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 4).

Song thầy trò HLV Jordi Vinyals còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn tái hiện lại những gì đã làm được ở chiến dịch 2023 (đứng thứ 3 chung cuộc). Nguyên nhân chính lý giải cho sự sa sút này là Zhejiang Professional đá sân khách khá tệ với 6 thất bại sau 8 lần hành quân (thắng 2).

Trận lượt đi trên sân nhà Huizhou Olympic Stadium, Zhejiang Professional đã phải trả giá cho sự chủ quan bằng thất bại 1-2, dù tạo ra số bàn thắng kỳ vọng (xG) lên tới 3.67 cùng 66% thời lượng kiểm soát bóng. Dù không có phong độ quá thuyết phục thì cũng chẳng thể phủ nhận đây chính là cơ hội để các học trò ông Vinyals cải thiện thống kê sân khách cũng như vị trí trên BXH.

Nhận định diễn biến Qingdao West Coast vs Zhejiang Professional

Quãng thời gian thảm họa vừa qua của Qingdao West Coast gắn liền với sự sa sút không phanh nơi hàng thủ. Với những trận thua “vỡ mặt” 3-5 trước Shanghai Port hay 0-7 trước Chengdu Rongcheng, đại diện Thanh Đảo lúc này đã là đội có thống kê phòng ngự tệ thứ 2 giải đấu với 38 bàn thua. Nếu tiếp tục không thể cải thiện tình hình, viễn cảnh trở thành “bia tập bắn” cho hàng công đã có 31 bàn thắng của Zhejiang Professional ở 90 phút sắp tới là không quá bất ngờ.

Dự đoán kết quả

Qingdao West Coast 1-3 Zhejiang Professional

Thành tích đối đầu

Nhận định Qingdao West Coast vs Zhejiang Professional 18h00 ngày 127 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Qingdao West Coast vs Zhejiang Professional

Thành tích gần đây Qingdao West Coast vs Zhejiang Professional

Nhận định Qingdao West Coast vs Zhejiang Professional 18h00 ngày 127 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Qingdao West Coast 
Nhận định Qingdao West Coast vs Zhejiang Professional 18h00 ngày 127 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Zhejiang Professional

Đội hình dự kiến:

  • Qingdao West Coast (4-3-3): Jiabao Ji; Zhen Ge, Varazdat Haroyan, Sun Jie, Zhao Honglue; Eduardo Henrique, Zhang Xiuwei, Feng Gang; Nelson Coquenao Da Luz, Jose Brayan Riascos Valencia, Wenjie Lei.
  • Zhejiang Professional (4-2-3-1): Bo Zhao; Dong Yu, Leung Nok Hang, Lucas, Yue Xin; Li Tixiang, Qian Jiegei; Cheng Jin, Gu Bin, Deabeas Nii Klu Owusu-Sekyere; Leonardo.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X