Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qingdao West Coast vs Tianjin Jinmen Tiger 18h00 ngày 10/4 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Tư 10/04/2024 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Qingdao West Coast vs Tianjin Jinmen Tiger thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Qingdao West Coast vs Tianjin Jinmen Tiger

Qingdao West Coast vs Tianjin Jinmen Tiger
Qingdao West Coast vs Tianjin Jinmen Tiger

Lép vế trước Zhejiang Professional về mặt thế trận (chỉ sở hữu 34% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 13 pha dứt điểm so với 22 của đội chủ nhà) nhưng Qingdao West Coast đã khiến tất cả phải bất ngờ khi ra về với 3 điểm trong tay. Việc đánh bại đội bóng cán đích thứ 3 mùa trước chắc chắn sẽ mang lại những hiệu ứng tích cực dành cho thầy trò HLV Hisashi Kurosaki.

Đây mới là mùa giải đầu tiên Qingdao West Coast góp mặt ở China Super League nhưng đại diện tới từ Thanh Đảo tỏ ra không hề bị “ngợp”. 2 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 1 thất bại ở 4 vòng đầu tiên rõ ràng là khởi đầu không hề tệ. Cần nhớ rằng trận thua duy nhất đến lúc này của đội bóng tân binh là trước Shanghai Shenhua, đội duy nhất toàn thắng đến lúc này.

Phía đối diện, Tianjin Jinmen Tiger vừa phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải khi phơi áo 2-3 trên sân nhà trước Chengdu Rongcheng. Sau 60 phút bóng lăn, đoàn quân của HLV Yu Genwei đã phải nhận 3 bàn thua và những nỗ lực sau đó chỉ đủ giúp họ có 2 bàn gỡ vào cuối trận. Với 7 điểm/4 trận, Tianjin Jinmen Tiger đang có thành tích tương đương đội chủ nhà.

Nhìn lại những gì diễn ra trong chiến dịch 2023, Tianjin Jinmen Tiger chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 trên BXH nhưng thực tế, đội bóng của ông Yu không phải đối thủ dễ bị đánh bại. Sau 30 lần ra sân, đại diện tới từ Thiên Tân chỉ phải nhận đúng 4 trận thua và hòa tới 15 lần, nhiều nhất giải.

Qingdao West Coast có lợi thế sân nhà cùng tinh thần hưng phấn để hướng tới mục tiêu 3 điểm. Thế nhưng như đã đề cập Tianjin Jinmen Tiger không dễ chịu chút nào. Một kết quả bất phân thắng bại phản ánh đúng tình hình hiện tại của hai bên.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Qingdao West Coast vs Tianjin Jinmen Tiger

Mới có mùa giải đầu tiên chinh chiến ở China Super League nhưng hàng công của Qingdao West Coast ngay lập tức để lại dấu ấn. Ngoài chuyến hành quân tới sân của Shanghai Shenhua, các học trò HLV Hisashi Kurosaki đều thành công trong việc tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Phía đối diện, Tianjin Jinmen Tiger không hề kém cạnh với 8 lần nổ súng. Lần gặp nhau đầu tiên trong lịch sử hai đội xứng đáng được chờ đợi ở kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Qingdao West Coast 2-2 Tianjin Jinmen Tiger

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Qingdao West Coast vs Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định Qingdao West Coast vs Tianjin Jinmen Tiger 18h00 ngày 104 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Qingdao West Coast 
Nhận định Qingdao West Coast vs Tianjin Jinmen Tiger 18h00 ngày 104 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Tianjin Jinmen Tiger

Đội hình dự kiến:

  • Qingdao West Coast (4-3-3): Jiabao Ji; Zhen Ge, Varazdat Haroyan, Sun Jie, Zhao Honglue; Eduardo Henrique, Zhang Xiuwei, Feng Gang; Nelson Coquenao Da Luz, Jose Brayan Riascos Valencia, Wenjie Lei.
  • Tianjin Jinmen Tiger (4-1-4-1): Fang Jingqi; Ming Tian, Han Pengfei, Alex Grant, Zihao Yang; Mile Skoric; Albion Ademi, Ivan Fiolic, Wang Qiuming, Ba Dun; Andrea Compagno.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X