Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qingdao West Coast vs Jinan Xingzhou 18h30 ngày 9/10 (Hạng 2 Trung Quốc)

Thứ Hai 09/10/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qingdao West Coast vs Jinan Xingzhou thuộc giải Hạng 2 Trung Quố:, Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Qingdao West Coast vs Jinan Xingzhou

Qingdao West Coast vs Jinan Xingzhou
Qingdao West Coast vs Jinan Xingzhou

Vào tối thứ 2 tuần này, Qingdao West Coast sẽ có cuộc đón tiếp Jinan Xingzhou trên sân nhà thuộc vòng đấu thứ 25 của giải hạng 2 Trung Quốc (China League One). Hiện đội chủ nhà đang hướng đến 1 chiến thắng nhằm củng số suất lên hạng của mình.

Qingdao West Coast đã có những bước thăng tiến rất nhanh trong hệ thống bóng đá suốt những năm qua. Năm 2018, họ còn chơi ở giải hạng 4, năm nay chơi ở hạng 2 và đang đứng trước cơ hội rất lớn thi đấu ở Chinese Super League với phong độ cực kỳ cao. Đội bóng tỉnh Sơn Đông đã trải qua 11 trận bất bại liên tiếp trên, trong đó giành 8 chiến thắng để xây chắc vị trí thứ 2 với 50 điểm, hơn 6 điểm so với đội bám đuổi và chỉ cách ngôi đầu có 1 điểm.

Trong khi đó, Jinan Xingzhou cũng là tân binh của giải đấu. Họ từng có khởi đầu rất tốt và đứng trong top 3 nhưng khi bước sang tháng 7 thì chơi sa sút, nên giờ bị tụt xuống vị trí thứ 6. Với 37 điểm sau 24 trận, đội bóng này đã chắc chắn trụ hạng nhưng khả năng đua vào nhóm thăng hạng gần như là không còn.

Ở trận lượt đi, Qingdao West Coast lúc đó còn chân ướt chân ráo nên đã nhận thất bại 0-3 trên sân đối thủ. Nhưng giờ họ đã cứng cáp hơn rất nhiều và đủ khả năng trả thù khi đang có phong độ rất cao.

  • Lựa chọn: Qingdao West Coast -1/2

Tổng bàn thắng trận Qingdao West Coast vs Jinan Xingzhou

Thời gian qua, Qingdao West Coast thi đấu rất chắc chắn, đặc biệt là những trận đấu trên sân nhà. Họ đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất với những tỷ số với cách biệt vừa đủ mà để không lọt lưới như 1-0 (2 lần), 2-0 (2 lần). Vì thế, khả năng cao họ sẽ đánh bại Jinan Xingzhou theo cách tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Qingdao West Coast vs Jinan Xingzhou: 1 - 0

Thành tích đối đầu Qingdao West Coast vs Jinan Xingzhou

Nhận định Qingdao West Coast vs Jinan Xingzhou 18h30 ngày 0910 Hạng 2 Trung Quốc 1
Thành tích đối đầu giữa Qingdao West Coast vs Jinan Xingzhou

Thành tích gần đây của Qingdao West Coast vs Jinan Xingzhou

Nhận định Qingdao West Coast vs Jinan Xingzhou 18h30 ngày 0910 Hạng 2 Trung Quốc 2
Thành tích gần đây của Qingdao West Coast
Nhận định Qingdao West Coast vs Jinan Xingzhou 18h30 ngày 0910 Hạng 2 Trung Quốc 3
Thành tích gần đây của Jinan Xingzhou

Đội hình dự kiến Qingdao West Coast vs Jinan Xingzhou

  • Qingdao West Coast: Chen Zhao, Ge Zhen, Liu Pujin, Chen Po-liang, Feng Gang, Guo Yi, J. Ramírez, Gui Zihan, Merdanjan Abduklim, Sun Jie, Raniel
  • Jinan Xingzhou (4-3-3): Deng Xiaofei, Dai Lin, Ma Chongchong, Bai Jiajun, Qi Tianyu, Xu Jizu, Li Suda, Wang Zihao, Yi Xianlong, Fernando Karanga, R. Tambe

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X