Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qingdao Hainiu vs Tianjin Jinmen Tiger 14h30 ngày 22/10 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 22/10/2023 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích trận đấu Qingdao Hainiu vs Tianjin Jinmen Tiger thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Qingdao Hainiu vs Tianjin Jinmen Tiger

Qingdao Hainiu vs Tianjin Jinmen Tiger
Qingdao Hainiu vs Tianjin Jinmen Tiger

Qingdao Hainiu sẽ có cuộc đón tiếp Tianjin Jinmen Tiger trên sân nhà vào chiều Chủ nhật tuần này trong khuôn khổ vòng 28 giải VĐQG Trung Quốc. Về cơ bản, hai đội đã không còn mục tiêu cụ thể trước mắt.

Qingdao Hainiu là đội bóng mới thăng hạng lên Chinese Super League mùa này nhưng đã thi đấu vượt kỳ vọng. Sau 27 trận đấu, họ giành được 26 điểm, cách nhóm xuống hạng 7 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 3 vòng nữa là kết thúc, nên có thể xem đã trụ hạng thành công. Đa phần điểm số Qingdao Hainiu giành được là trên sân nhà (23 điểm) trong khi thành tích sân khách của đội này là rất tệ (mới có 3 điểm từ 3 trận hòa).

Mùa giải năm nay, Tianjin Jinmen Tiger có khởi đầu rất tốt và có khoảng thời gian rất dài ngự trị ở top đầu suốt gần 20 vòng đấu. Tuy nhiên, sau đó do chấn thương của hàng loạt cầu thủ nên họ đã trượt dài. May mắn thay, các chủ lực đã dần trở lại trong những vòng đấu gần đây, và thứ hạng của toàn đội cũng được cải thiện. Tianjin giành được 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa trong 4 vòng đấu đã qua, vươn lên vị trí thứ 8. Dẫu vậy, việc tìm suất dự AFC Champions League của đội bóng gần như là bất khả thi.

Nhận định về trận đấu này, ta nên đặt niềm tin vào Qingdao Hainiu hơn khi đội bóng này đang có phong độ tốt trên sân nhà, thắng 5 trong 6 trận gần nhất. Trong khi đó, Tianjin Jinmen Tiger lại chơi không tốt trên sân khách, thua 4 trong 5 trận đã qua.

  • Lựa chọn: Qingdao Hainiu -1/4

Tổng bàn thắng trận Qingdao Hainiu vs Tianjin Jinmen Tiger

Tianjin Jinmen Tiger là đội bóng sở hữu hành thủ tốt thứ 2 giải đấu khi mới để lọt lưới 26 bàn sau 27 trận. Đa phần (5/7) các trận đấu gần nhất của họ cũng không có nhiều bàn thắng bởi sự chắc chắn đó. Do đó, trận đấu sẽ khó có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, kịch tính.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Qingdao Hainiu vs Tianjin Jinmen Tiger: 1 - 1

Thành tích đối đầu Qingdao Hainiu vs Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định Qingdao Hainiu vs Tianjin Jinmen Tiger 14h30 ngày 2210 VĐ Trung Quốc 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Qingdao Hainiu vs Tianjin Jinmen Tiger

Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu vs Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định Qingdao Hainiu vs Tianjin Jinmen Tiger 14h30 ngày 2210 VĐ Trung Quốc 2023 2
Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu
Nhận định Qingdao Hainiu vs Tianjin Jinmen Tiger 14h30 ngày 2210 VĐ Trung Quốc 2023 3
Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger

Đội hình dự kiến Qingdao Hainiu vs Tianjin Jinmen Tiger

  • Qingdao Hainiu (4-4-1-1): Pengfei Mou, Yibo Sha, Aleksandar Andrejević, Liu Junshuai, Wei Zhang, Song Wenjie, Xingyu Ma, Elvis Sarić, Long Zheng, Chen Chunxin, Felicio Brown Forbes
  • Tianjin Jinmen Tiger (4-1-4-1): Jingqi Fang, Yuanjie Su, Pengfei Han, David Andújar, Zihao Yang, Hao Guo, Qiuming Wang, Fran Mérida, Petar Vitanov, Dun Ba, Robert Berić

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X