Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qingdao Hainiu vs Henan Songshan Longmen 18h35 ngày 17/07 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Hai 17/07/2023 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qingdao Hainiu vs Henan Songshan Longmen thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Qingdao Hainiu vs Henan Songshan Longmen

Qingdao Hainiu vs Henan Songshan Longmen
Qingdao Hainiu vs Henan Songshan Longmen

Qingdao Hainiu sẽ tiếp đón Henan Songshan Longmen trên sân nhà Tiantai Stadium trong khuôn khổ vòng 17 giải Chinese Super League 2023. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng đối với 2 đội bóng đang lặn ngụp ở khu vực cuối bảng.

Qingdao Hainiu là tân binh của Super League và có thực lực thuộc loại yếu nhất giải. Nhìn chung, đội bóng này thi đấu không quá ấn tượng nhưng lại rất biết cách giành điểm trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Cụ thể, 3 trận gần nhất, họ đã giành được 5 điểm trước Dalian Pro, Cangzhou và Shenzhen, đều là những đội nằm nửa dưới bảng xếp hạng nên tạm thời vẫn nằm ngoài khu vực nguy hiểm.

Trong khi đó, Henan Songshan Longmen từng thi đấu rất tốt vào khoảng thời gian cuối tháng 5 và tháng 6 khi có 4 trận bất bại liên tiếp. Tuy nhiên, sau đó họ lại trải qua 3 thất bại liên tiếp và tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Nhưng cũng phải thông cảm cho Henan bởi những đối thủ mà họ đều rất mạnh, đang nằm trong top đầu.

Đây là trận đấu khá khó đoán, Qingdao Hainiu có lợi thế sân nhà nhưng thực lực không mạnh bằng Henan. Vậy nên, khả năng cao hai hai đội sẽ chia điểm. Một kết quả cũng là vừa đủ cho cho 2 bên trong cuộc chiến trụ hạng hiện tại.

  • Lựa chọn: Henan Songshan Longmen +1/4

Tổng bàn thắng trận Qingdao Hainiu vs Henan Songshan Longmen

Thời gian gần đây, Qingdao Hainiu thường duy trì lối chơi chắc chắn nên các trận đấu của họ luôn có số lượng bàn thắng rất ít. Cụ thể, trong 8 trận gần đây thì có đến 6 trận kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3. Vậy nên, khả năng cao kịch bản này sẽ lại lại ở trận đấu tới của họ.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Qingdao Hainiu vs Henan Songshan Longmen: 1 - 1

Thành tích đối đầu Qingdao Hainiu vs Henan Songshan Longmen

Nhận định Qingdao Hainiu vs Henan Songshan Longmen 18h35 ngày 1707 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Qingdao Hainiu vs Henan Songshan Longmen

Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu vs Henan Songshan Longmen

Nhận định Qingdao Hainiu vs Henan Songshan Longmen 18h35 ngày 1707 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Qingdao Hainiu
Nhận định Qingdao Hainiu vs Henan Songshan Longmen 18h35 ngày 1707 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Henan Songshan Longmen

Đội hình dự kiến Qingdao Hainiu vs Henan Songshan Longmen

  • Qingdao Hainiu (5-4-1): Pengfei Mou, W. Zhang, A. Andrejević, Y. Sha, J. Liu, D. Xu, Serge Tabekou, Wei Long, Xinli Peng, Song Wenjie, Felicio Brown Forbes
  • Henan Songshan Longmen (4-4-2): Gouming Wang, Dilmurat Mawlanyaz, Toni Šunjić, Cao Gu, Shuai Yang, Dilyimit Tudi, Adrian Mierze­jewski, Tomás Pina, Yihao Zhong, Hildeberto Pereira, Feng Boyuan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X