Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai 18h35 ngày 8/3 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Năm 07/03/2024 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai

Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai
Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai

Trụ hạng thành công với vị trí thứ 13/16 đội góp mặt ở China Super League, góp mặt ở bán kết FA Cup và chỉ dừng bước sau trận thua 0-1 trước đối thủ mạnh Shanghai Shenhua, Qingdo Hainiu đã để lại những ấn tượng nhất định trong mùa giải đầu tiên trở lại giải đấu cao nhất xứ tỷ dân. Đây cũng là hành trang vững vàng để thầy trò HLV Yasen Petrov bước vào chiến dịch 2024 với sự tự tin cao nhất.

Thế nhưng thực tế không phải màu hồng. Ở ngày khai màn cuối tuần qua, đội bóng tới từ Thanh Đảo đã bất lực trong việc mang về điểm số trên sân của Chengdu Rongcheng. Đó là 90 phút mà Qingdao Hainiu lép vế cả về mặt thế trận lẫn những con số thống kê và thất bại 0-2 đến như một điều tất yếu. Đây cũng là trận không thắng thứ 7 liên tiếp (thua 5) của thầy trò ông Petrov từ cuối mùa giải năm ngoái.

Cũng là một thất bại trong ngày ra quân nhưng dường như trận thua 2-4 của Changchun Yatai nhận được nhiều cảm thông hơn đội chủ nhà. Bởi, đối thủ của thầy trò HLV Chen Yang là Shandong Taishan, đội đương kim Á quân của giải. Tính từ cuối chiến dịch 2023 tới nay, đội bóng đến từ Trường Xuân cũng chỉ có 1 chiến thắng ở 8 trận tại giải VĐQG.

Thế nhưng nếu nhìn vào những đối thủ mà Changchun Yatai đã đụng độ trong thời gian đó, thành tích của thầy trò ông Chen là không quá tệ. Ngoài trận thua trước chính Qingdao Hainiu, Changchun Yatai chỉ phơi áo trước những cái tên đều được xếp vào nhóm ông lớn như Shandong Taishan, Wuhan Three Towns hay ĐKVĐ Shanghai Port.

Cái duyên trong những lần đối đầu gần đây (thắng 7 ở 10 lần gặp nhau gần nhất) cùng điểm tựa sân nhà là yếu tố khiến Qingdao Hainiu được đánh giá cao hơn các vị khách. Thế nhưng đây là thời điểm thầy trò HLV Yasen Petrov dường như chưa sẵn sàng cho những thử thách ở mùa giải mới. Cùng trắng tay trong ngày ra quân, điểm số đầu tiên là kết quả đủ khiến cả hai cảm thấy hài lòng.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai

Changchun Yatai có thể chơi sòng phẳng trước những ông lớn như Shangdong Taishan hay Wuhan Three Towns nhưng ở những cuộc đối đầu với Qingdao Hainiu, đội bóng tới từ Trường Xuân lại thường tỏ ra thận trọng. Bằng chứng có tới 9/10 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội chứng kiến không quá 2 lần lưới rung. Thực tế ở mùa giải 2023 vừa qua, Qingdao Hainiu cũng không được đánh giá cao ở khâu ghi bàn (chỉ có 34 bàn thắng sau 30 trận). Rất khó để hy vọng chân sút hai bên sẽ có nhiều hơn 2 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương ở lần tái đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Qingdao Hainiu 1-1 Changchun Yatai

Thành tích đối đầu

Nhận định Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai 18h35 ngày 83 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai

Thành tích gần đây Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai

Nhận định Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai 18h35 ngày 83 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Qingdao Hainiu
Nhận định Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai 18h35 ngày 83 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Changchun Yatai

Đội hình dự kiến:

  • Qingdao Hainiu (4-1-4-1): Pengfei Mou, Hailong Li, Junshuai Liu, Milos Milovic, Dong Xu, Long Wei, Hu Jinghang, Diego Lopes, Elvis Saric, Evans Kangwa, Martin Boakye.
  • Changchun Yatai (4-4-2): Zhifeng Wang; Abduhamit Abdugheni, Lazar Rosic, Mincheng Yuan, Zhiyu Yan; Long Tan, Yufeng Zhang, Peter Zulj, Jinxian Wang; Guilherme, Robert Beric

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X