Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qatar vs Nga 23h00 ngày 10/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 10/11/2016 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Qatar vs Nga lúc 23h00 ngày 10/11 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Với tư cách là đội chủ nhà của World Cup 2018, Nga có dư thời gian, và lịch trình để “hẹn hò” với các đại diện, đối thủ lớn nhỏ trên khắp thế giới. Và Qatar là một “bài test” như thế cho Gấu Nga.
Nhan dinh Qatar vs Nga 23h00 ngay 1011 (Giao huu quoc te) hinh anh  
Qatar vs Nga 23h00 ngày 10/11


Có một nghịch lý trong suốt thời gian qua đối với ĐT Nga, những người vừa trải qua kỳ Euro đầy thất vọng trên đất Pháp, đó là việc họ rất tích cực, chủ động đặt lịch hẹn đấu với các đối thủ mạnh yếu khác nhau. Tuy nhiên, phần lớn trong số đó (Eastonia, Bỉ, Đảo Síp) đều lần lượt xin rút lui để tập trung đá vòng loại World Cup – nơi mà Nga là nước chủ nhà (nghiễm nhiên được vào thẳng).

Sự thật có phần khá hài hước, đen đủi cho đội bóng đến từ xứ sở Bạch Dương. Đặc biệt, trong bối cảnh họ đang rất cần thêm những bài test để HLV Stanislav Cherchesov cùng các học trò hiểu nhau hơn, toàn đội được tập duyệt, lựa chọn ra nhân tố tốt nhất, quan trọng hơn là bộ khung cơ bản để vận hành.

Bỏ lại những lo ngại ấy, Nga có thể yên tâm để hướng đến Doha để làm khách của Qatar. Riêng đối với đại diện của châu Á, họ còn có nhiệm vụ quan trọng hơn khi đang góp mặt ở vòng loại cuối World Cup (chưa tính play-off). Vị thế hiện tại có thể không cho phép thầy trò Jorge Fossati bung sức hoặc có nguy cơ chấn thương cho các trụ cột. Bởi lẽ, Qatar vẫn đang làm tất cả để hy vọng chiếm lấy vị trí thứ ba bảng A, cùng tấm vé tranh vé vớt đến Nga hai năm sau.

Vì vậy, với thái độ, sự quyết tâm không đạt 100%, Qatar có lẽ sẽ chủ động đá cầm chừng, ngược lại, đây sẽ là dịp để Nga (có thành tích đối đầu nhỉnh hơn đối phương – 1 thắng, 1 hòa) đi tìm chiến thắng đang ẩn nấp, xa lánh họ (thắng 1/9 trận gần nhất).

Đội hình dự kiến
Qatar (5-2-2-1): Al-Sheeb – Pedro Corrreia, Kasola, Khoukhi, Majid, Al-Abdulrahman – Luiz Ceara, Boudiaf – Al-Haydos, Afif – Soria.
Nga (4-3-3): Akinfeev – Shishkin, Kutepov, Semenov, Kombarov – Gazinsky, Zobnin, Glushakov – Samedov, Kokorin, Poloz.

Nhận định: 0-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X