Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Qatar vs Kuwait 1h30 ngày 22/3 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Năm 21/03/2024 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qatar vs Kuwait thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Qatar vs Kuwait

Qatar vs Kuwait
Qatar vs Kuwait

Với phong độ chói sáng của “ảo thuật gia” Akram Afif, Qatar đã thành công trong việc bảo vệ ngôi vương tại Asian Cup. Chức vô địch tại quê nhà hồi đầu năm nay rõ ràng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò HLV Tintin Marquez dù khi giải đấu khởi tranh, họ không được xem là ứng viên số 1. Trên hành trình đó, Qatar có 7 trận toàn thắng.

Trở lại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, Qatar cũng đang cho thấy sự khác biệt so với 3 cái tên còn lại trong bảng. Hủy diệt Afghanistan 8-1 trên sân nhà ở ngày ra quân, các học trò ông Marquez tiếp tục có chiến thắng 3 sao trên sân của Ấn Độ ở lượt trận thứ 2 qua đó độc chiếm vị trí số 1. Tính ra, The Maroons thắng tới 10/11 lần ra sân gần nhất.

Trong khi đó, Kuwait không được tham dự VCK Asian Cup 2023 vừa rồi nên chỉ chơi 2 trận giao hữu với các đối thủ vừa sức đến từ lục địa đen là Libya và Uganda. Tuy nhiên kết quả mà thầy trò HLV Rui Bento thu về cũng không hề khả quan: lần lượt thua 1-3 trước Libya và 0-2 trước Uganda.

Trước đó trên hành trình tìm kiếm tấm vé đến ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới diễn ra tại Mỹ và Mexico sau đây hơn 2 năm, màn trình diễn của Kuwait chẳng hề thuyết phục. Sau trận thua 0-1 trước Ấn Độ ở ngày ra quân, “Al-Azraq” có chiến thắng 4 sao trước đội lót đường Afghanistan. Như vậy trong phạm vi 10 trận gần nhất, thầy trò ông Bento có 4 chiến thắng cùng 6 trận thua – thống kê lép vế hoàn toàn so với Qatar.

Bên cạnh lợi thế sân nhà cùng vị thế của đội bóng số 1 châu Á, Qatar cũng đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ lịch sử. Cụ thể 10 lần gặp nhau gần nhất, The Maroons có 7 chiến thắng và Kuwait có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn. Với những lợi thế đang có, chẳng có gì bất ngờ nếu thầy trò HLV Tintin Marquez sẽ có thêm một trận thắng hủy diệt qua đó tiến gần hơn tới vòng loại thứ ba.

  • Lựa chọn: Qatar

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Qatar vs Kuwait sẽ diễn ra vào lúc 1h30 ngày 22/3.

Nhận định tổng bàn thắng Qatar vs Kuwait

Khi chân sút chủ lực Almoez Ali chưa có phong độ cao nhất, Qatar đã có “ảo thuật gia” Akram Afif gồng gánh cả một chiến dịch Asian Cup 2023 vừa qua. Chất lượng đội hình cũng như sức sát thương từ hàng công có 14 lần nổ súng ở cúp châu Á vừa qua cũng như 11 lần điền tên lên bảng điện tử ở vòng loại World Cup 2026 gần như không thể ngăn cản và mục tiêu khả thi nhất với Kuwait ở chuyến đi lần này có lẽ chỉ là bàn danh dự.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Qatar 3-1 Kuwait

Thành tích đối đầu

Nhận định Qatar vs Kuwait 1h30 ngày 223 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 1
Thành tích đối đầu giữa Qatar vs Kuwait

Thành tích gần đây

Nhận định Qatar vs Kuwait 1h30 ngày 223 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 2
Thành tích gần đây của Qatar
Nhận định Qatar vs Kuwait 1h30 ngày 223 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 3
Thành tích gần đây của Kuwait

 

Đội hình dự kiến

  • Qatar (4-2-3-1): Saad Al Sheeb; Pedro Miguel, Boualem Khoukhi, Lucas Mendes, Homam Ahmed; Ahmed Fathi, Abdulaziz Hatem; Mostafa Meshaal, Khalid Mazeed, Akram Afif; Almoez Ali.
  • Kuwait (4-4-2): Abdulrahman Kameel; Ammar Abdullah, Fahad Al Hajeri, Hasan Al Enezi, Mohsen Ghareeb; Ahmed Al Dhefiri, Reda Hany, Athbii Shehab, Mohammad Daham; Bandar Al Salamah, Shabaib Al-Khaldi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X