Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qatar vs Hàn Quốc 02h00 ngày 14/6 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 13/06/2017 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Qatar vs Hàn Quốc lúc 02h00 ngày 14/6 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Qatar vs Han Quoc 02h00 ngay 146 (VL World Cup 2018) hinh anh
Qatar vs Hàn Quốc

Nhận định Qatar vs Hàn Quốc: 1-2


Hiện tại ở bảng A vòng loại World Cup 2018 cuối cùng khu vực châu Á, Hàn Quốc đang nắm thế chủ động với vị trí thứ 2, nhưng đội bóng xứ Kim chi chỉ hơn đội bóng xếp sau Uzbekistan đúng 1 điểm sau 7/10 lượt trận. Một chiến thắng không những giúp Hàn Quốc bảo vệ vị trí mà còn gia tăng được cách biệt với Uzbekistan, đội đã thua 0-2 trên sân của Iran vào hôm qua.

Lượt trận này, Hàn Quốc sẽ phải làm khách của Qatar. Tuy nhiên đội chủ nhà không có gì đáng ngại khi đang xếp cuối bảng A và chắc chắn hết cơ hội đoạt vé tới Nga. Sau 7 lượt trận, đại diện Vùng vịnh đã thua tới 5 và sở hữu 4 điểm.

Tính đến trận đấu này, Qatar chỉ biết đến hòa và thua đến 6 trận ở mọi giải đấu. Vì thế, các chuyên gia tin rằng Hàn Quốc sẽ có 3 điểm ở trận đấu đêm nay.

Đội hình dự kiến:
Qatar: Al Sheeb; Majid, Kasola, Khoukhi, Hassan, Correia, Khoder, Tabata, Assadalla, Khalid, Abdulla.
Hàn Quốc: Seung-Gyu Kim; Chang-Soo Kim, Joo-Ho Park, Jeong-Ho Hong, Hyun-Soo Jang, Sung-Yeung Ki, Chung-Yong Lee, Tae-Hee Nam, Kook-Young Han, Heung-Min Son, Dong-Won Ji.

HÀN QUỐC THẮNG THEO CHÂU Á: Qatar thua theo châu Á cả 5 trận vừa qua. Trong khi đó, Hàn Quốc thắng theo châu Á 7/9 trận sân khách gần đây. Với tương quan hiện nay giữa hai đội, nhiều khả năng Hàn Quốc sẽ giành chiến thắng theo châu Á ở trận này.

TỔNG BÀN THẮNG LẺ: Trong 11 trận vừa qua của Qatar, có 8 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 5/7 trận gần đây của Hàn Quốc cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện trận này.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X