Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qarabag vs Slovan Liberec 22h00 ngày 15/09 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 15/09/2016 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Qarabag vs Slovan Liberec lúc 22h00 ngày 15/09 thuộc vòng bảng J Europa League 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Qarabag có nhiều hy vọng

Trong vài mùa giải gần đây, Qarabag không còn là cái tên quá xa lạ với giới mộ điệu châu Á. Sau khi liên tiếp thống trị bóng đá Azerbaijan, đội bóng được thành lập vào năm 1951 đã vươn mình ra sân chơi châu lục. Tuy không tiến quá sâu vào giải, nhưng những dấu ấn mà Qarabag để lại là rất rõ nét. Cụ thể, tại Europa League mùa giải vừa qua, thầy trò HLV Gurbanov đã gây quá nhiều khó khăn cho Anderlecht, Tottenham hay Monaco.
Nhan dinh Qarabag vs Slovan Liberec 22h00 ngay 1509 (Europa League 201617) hinh anh
Qarabag vs Slovan Liberec


Còn mùa này, Qarabag cũng xuất sắc tiến tới vòng bảng giải đấu hạng 2 châu Âu cấp CLB sau khi vượt qua Goteborg với tổng tỷ số 3-1 trong trận play-off. Trước đó, Qarabag đã không gặp may khi phải dừng bước tại vòng sơ loại cuối cùng của Champions League, trước Viktoria Plzen bởi luật bàn thắng sân khách. Rõ ràng, Qarabag đang dần cho thấy họ là một đội bóng có tham vọng tại đấu trường châu lục.

Thực ra, việc Qarabag có được những thành tích tốt không phải là điều quá bất ngờ. Nên nhớ lúc này, đội bóng dưới quyền HLV Gurbanov đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, đến từ những quốc gia khác nhau, đơn cử như chân sút người Brazil, Reynaldo, tiền vệ người Tây Ban Nha, Michel hay hậu vệ, tuyển thủ Albania, Agolli. Sự đa dạng trong đội đã giúp Qarabag không quá bỡ ngỡ trước những đối thủ ngoài quốc gia.

Mùa này, sau khi trải qua những trận play-off sinh tử, chắc chắn Qarabag đặt ra rất nhiều kỳ vọng, chí ít cũng là vượt qua vòng bảng. Việc rơi vào bảng đấu không quá mạnh càng mở ra nhiều cơ hội tiến xa cho Qarabag. Như đã biết ngoài Fiorentina vượt trội, 2 đối thủ còn lại là PAOK Saloniki và Slovan Liberec thậm chí còn bị đánh giá thấp hơn Qarabag. Vậy nên, điều Qarabag cần làm lúc này chỉ là tận dụng tối đa cơ hội có điểm, đặc biệt những trận trên sân nhà.

Slovan Liberec không được đánh giá cao

Với việc chỉ đứng thứ 3 giải VĐQG CH Czech mùa vừa qua, Slovan Liberec cũng phải trải qua các trận sơ loại và play-off. Thành tích của đội chủ sân Nisy là khá tốt khi toàn thắng trong cả 4 trận. Tuy nhiên, điều đó không nâng được tầm của Slovan Liberec tại đấu trường Europa League. Nằm trong bảng đấu với Fiorentina, Qarabag và PAOK Saloniki, Slovan Liberec bị đánh giá thấp nhất ở khả năng đi tiếp.

Thực tế ngay trong trận mở màn trước chủ nhà Qarabag, đại diện của CH Czech đã bị đánh giá là cửa dưới tại mốc 0:3/4. Rõ ràng, chênh lệch tỷ lệ trên như một sự “sỉ nhục” với Slovan Liberec bởi so sánh 2 nền bóng đá Azerbaijan và CH Czech, CH Czech có chất lượng hơn hẳn. Thế nhưng, khi đã ra kèo thì luôn chính xác, không chỉ dựa vào phong độ, chất lượng đội hình, mà còn cả tham vọng, yếu tố kinh nghiệm.

Vậy nên, sẽ không quá bất ngờ nếu như Slovan Liberec phải nhận trái đắng ngay trong trận ra quân, trước Qarabag. Bóng đá không có tính bắc cầu, nhưng ngay cả Viktoria Plzen cũng không thể thắng được Qarabag trong cả 2 lượt trận tại vòng sơ loại thứ 3 Champions League mùa này, thì cơ hội của Slovan Liberec trên đất Azerbaijan là rất nhỏ. Nên nhớ, Viktoria Plzen được đánh cao hơn hẳn so với Slovan Liberec. Cuối tuần qua, Slovan Liberec đã chịu thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Viktoria Plzen.

Với những cơ sở đó, Slovan Liberec vẫn không phải lựa chọn tin cậy. Lưu ý thêm, ngay cả khả năng ghi bàn, Slovan Liberec cũng không được đánh giá cao, bởi tổng bàn thắng chỉ dừng lại ở mức 2 hòa.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

*Cả Qarabag và Slovan Liberec mùa trước đều bị loại ngay tại vòng bảng Europa League.
*Qarabag đã vượt qua Goteborg với tổng tỷ số 3-1 tại vòng play-off, còn Slovan Liberec thắng AEK Larmaca 4-0.
*Qarabag mới thua 1/6 trận sân nhà gần nhất tại các Cúp châu Âu (thắng 3, hòa 2).
*Qarabag toàn thắng cả 3 trận vừa qua, ghi 12 bàn và không một lần thủng lưới.
*Cuối tuần qua, Slovan Liberec thua Viktoria Plzen 1-2 ngay trên sân nhà.
*Tính riêng các trận chính thức, Slovan Liberec chỉ thắng được 7/17 trận sân khách gần nhất (thua 9, hòa 1).
*3 trận vừa qua của Qarabag và 2/3 trận gần đây của Slovan Liberec trên 2,5 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Lựa chọn tối ưu: Qarabag và Over
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 3-0 (H1: 1-0)


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X