Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Qarabag vs Malmo 23h45 ngày 3/10 (Europa League 2024/25)

Thứ Năm 03/10/2024 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qarabag vs Malmo thuộc cúp C2/Europa League đêm nay: Thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Qarabag vs Malmo

Qarabag vs Malmo
Qarabag vs Malmo

Có 13 CLB phải nhận thất bại ở lượt mở màn vòng bảng phiên bản Europa League mới 2024/25. Hai đội trong số đó, Qarabag vs Malmo sẽ đụng độ trực tiếp ở lượt trận thứ 2 đêm mai. Trong khi Qarabag thua 3 bàn trắng trên sân Ứng viên vô địch Tottenham thì Malmo thất thủ 0-2 tại sào huyệt của mình trước đại diện Scotland - Rangers.

Trận này, Qarabag được chơi sân nhà Azersun Arena, nơi chứng kiến đoàn quân của HLV Gurban Gurbanov toàn thắng 3 trận gần nhất ở giải VĐQG Azerbaijan. Tuy nhiên, nếu xét (các) đấu trường châu lục thì Qarabag chỉ thắng 1 trong 5 trận sân nhà kể từ đầu năm 2024, trước đối thủ yếu Lincoln Reds ở Vòng loại Champions League mùa này.

Phía bên kia sân, Malmo góp mặt tại vòng bảng Europa League mùa này với tư cách là đội…  bị loại ở vòng play-off Champions League (bởi Sparta Prague). Thống kê cho biết, Malmo chỉ thắng 6/20 trận chính thức gần nhất. Trên sân khách, đại diện Thụy Điển này cũng bất khả thắng 5 trận liên tiếp, dù hòa tới 4 trong số này. Chủ-khách chia điểm!

Nhận định hiệp 1 Qarabag vs Malmo

6/7 trận tại đấu trường châu Lục mùa bóng 2024/25 của Malmo xuất hiện bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao, bình quân 2 pha lập công mỗi 45 phút đầu. Trong khi đó, chuỗi trận có-bàn-hiệp-1 của Qarabag hiện đã lên tới 9 trận, tổng cộng 20 tình huống lưới rung. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để đặt niềm tin vào kịch bản nhiều bàn thắng ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định diễn biến Qarabag vs Malmo

23, đó là số bàn thắng xuất hiện trong 7 trận đã qua tại các Cúp châu Âu mùa này của Qarabag. Tại sào huyệt của mình, Qarabag vẫn đang cho thấy phong độ “nổ súng” tốt, với 10/13 trận gần nhất phá lưới khách từ 2 bàn trở lên. Đối với Malmo, 7 trận đã đấu từ Champions League đến Europa League kể từ đầu mùa của họ cho bình quân hơn 3.7 tình huống lưới rung mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Qarabag vs Malmo: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Qarabag vs Malmo

Nhận định Qarabag vs Malmo 23h45 ngày 310 (Europa League) 1
Thành tích gần đây của đội Qarabag
Nhận định Qarabag vs Malmo 23h45 ngày 310 (Europa League) 2
Thành tích gần đây của đội Malmo

Đội hình dự kiến:

  • Qarabag: Kochalski; Silva, Mustafazade, Huseynov, Jafarquilyev; Romao, Andrade, Bayramov, Benzia, Zoubir; Juninho
  • Malmo: Dahlin; Jansson, Rosler, Olsson; Larsen, Ali, Johnsen, Rosengren, Rieks; Thelin, Botheim

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X