Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qarabag vs Lincoln Red Imps 23h00 ngày 30/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 29/07/2024 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qarabag vs Lincoln Red Imps thuộc vòng loại Cúp C1/Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Qarabag vs Lincoln Red Imps

Qarabag vs Lincoln Red Imps
Qarabag vs Lincoln Red Imps

Qarabag tiếp Lincoln Red Imps ở lượt về Vòng loại thứ 2 Champions League với lợi thế cực lớn nhờ thắng lợi 2-0 sau 90 phút lượt đi trên sân đại diện Gibraltar. Sự khác biệt về đẳng cấp giữa 2 đội đã được thể hiện rõ ràng ở cuộc đụng giữa tuần trước, trong 1 trận đấu mà CLB Azerbaijan kiểm soát bóng hơn 66%, tung ra 11 pha dứt điểm, 7 trúng đích và ghi 2 bàn.

Mùa trước, Qarabag dừng bước ở Vòng loại thứ 2 khi thua đối thủ CH Czech - Rakow Czestochowa với tổng tỉ số 3-4. Nhưng hiện tại, cửa đi tiếp của Qarabag là rất-rất sáng. Vẫn còn một hành trình dài để Qarabag tái hiện lại chiến tích dự vòng bảng Champions League mùa 2017/18 nhưng rõ ràng thầy trò Gurban Gurbanov đang ở một vị trí tốt để tiến xa.

Với Lincoln Red Imps, đây là lần đầu thứ 2 trong lịch sử họ góp mặt tại vòng 2 Champions League, sau lần duy nhất trước đó ở mùa bóng 2021-22. Thất bại 0-2 trước Qarabag là lần đầu tiên họ thủng lưới hơn 1 bàn kể từ tháng Tư. Lincoln là bá chủ giải Gibraltar với 21 chức vô địch quốc gia trong 24 mùa bóng gần nhất, nhưng giữa họ và Qarabag có sự chênh lệch quá lớn.

Trận lượt đi sân nhà tuần trước, Lincoln chỉ tạo ra 3 pha dứt điểm và không có được một cơ hội ăn bàn thực sự rõ ràng nào. Làm khách trước Qarabag, nơi đội chủ nhà đã thắng 3 trận liên tiếp, ca khúc khải hoàn 5/6 trận gần nhất, quá khó đẻ Lincoln làm được điều gì đó đặc biệt. Qarabag sẽ thắng, thậm chí là thắng cách biệt 2-3 bàn trận này.

Nhận định hiệp 1 Qarabag vs Lincoln Red Imps

Hai cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội, Qarabag không chỉ toàn thắng chung cuộc mà còn LUÔN giành phần thắng hiệp 1, lần lượt với các tỉ số 2-0 và 1-0. Trong 7 trận sân nhà gần nhất, Qarabag cũng có tới 6 lần bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn bàn. Với Lincoln Red Imps, CLB này đã thua 45 phút đầu 3 trong 4 chuyến làm khách liên tiếp tại Champions League.

Nhận định diễn biến Qarabag vs Lincoln Red Imps

Trận sân nhà duy nhất trước mùa này tiếp Lincoln Red Imps, Qarabag vùi dập đối thủ Gibraltar 4 bàn trắng. Tại sào huyệt của mình, Qarabag đang thể hiện hiệu suất “nổ súng” siêu hạng, với 8 trận liền ghi từ 2 bàn, tổng cộng 26 pha lập công. Về phần Lincoln họ nhận cả thảy 14 bàn thua trong 5 trận sân khách mới nhất tại đấu trường Cúp C1 châu Âu.

Dự đoán kết quả

Qarabag vs Lincoln Red Imps: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Qarabag vs Lincoln Red Imps 23h00 ngày 307 (Champions League) 1
Thành tích đối đầu giữa Qarabag vs Lincoln Red Imps

Thành tích gần đây Qarabag vs Lincoln Red Imps

Nhận định Qarabag vs Lincoln Red Imps 23h00 ngày 307 (Champions League) 2
Thành tích gần đây của đội Qarabag 
Nhận định Qarabag vs Lincoln Red Imps 23h00 ngày 307 (Champions League) 3
Thành tích gần đây của đội Lincoln Red Imps

Đội hình dự kiến:

  • Qarabag: Buntic; Bayramov, Mustafazada, Medina, Vesovic; Jankovic, Benzia, Romao; Zoubir, Vieira, Andrade
  • Lincoln Red Imps: Santana; Sergeant, Lopes, Nano, Britto; De Barr, Munoz, Torilla; Joe; Valarino, Toni

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X