Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pyunik vs Dinamo Minsk 23h00 ngày 16/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 15/07/2024 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pyunik vs Dinamo Minsk thuộc vòng loại UEFA Champions League 2024/25: Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Pyunik vs Dinamo Minsk

Pyunik vs Dinamo Minsk
Pyunik vs Dinamo Minsk

Trận lượt đi diễn ra cách đây vài ngày, dù phải đá sân khách và trước một Dinamo Minsk đang đạt phong độ cực tốt, song Pyunik đã chứng tỏ được bản lĩnh khi cầm hòa đối thủ không bàn thắng. Đó có thể được coi là lợi thế của đội bóng đến từ Armenia và trận lượt về rạng sáng mai, chỉ cần chiến thắng, Pyunik sẽ chính thức có vé vào vòng sơ loại thứ 2.

Đây là nhiệm vụ không khó bởi xét về kinh nghiệm trận mạc, Pyunik nhỉnh hơn so với Dinamo Minsk. Trong gần 2 thập kỷ vừa qua, dù không để lại nhiều dấu ấn, nhưng Pyunik luôn là gương mặt thân quen của Champions League. Ngược lại, đây mới chỉ là lần thứ 2 kể từ năm 2005, Dinamo Minsk góp mặt ở đấu trường này. 19 năm trước, họ cũng dừng bước ở vòng sơ loại thứ nhất trước Anorthosis.

Về phong độ, Pyunik cũng đang duy trì được sự ổn định cần thiết. Trận hòa trên đất Belarus cách đây một tuần là lần duy nhất họ phải chia điểm trong 8 trận vừa qua bên cạnh 7 chiến thắng. Trên sân nhà, Pyunik cũng đá cực “bay” khi bất bại liên tiếp 18 trận gần nhất tính ở tất cả các đấu trường, thắng 13 trận.

Nhận định hiệp 1 Pyunik vs Dinamo Minsk

Toàn bộ 2 trận gần đây của Pyunik, kết thúc hiệp 1 với kết quả hòa 0-0. Xa hơn, đội bóng Armenia không thủng lưới 4 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Trong khi đó, 7 trận gần nhất, Dinamo Minsk cũng không thủng lưới trước giờ giải lao. Khả năng, trận đấu này cũng sẽ không có bàn thắng trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Pyunik vs Dinamo Minsk

Hàng thủ Pyunik đang thi đấu rất hiệu quả với 4 trận giữ sạch lưới, trong đó có 2 trận khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Về phía Dinamo Minsk, toàn bộ 3 trận gần đây của đội khách cũng có nhiều nhất 2 lần lưới rung. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu này sẽ có nhiều nhất 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Pyunik vs Dinamo Minsk: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Pyunik vs Dinamo Minsk 23h00 ngày 167 (Champions League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Pyunik vs Dinamo Minsk

Thành tích gần đây Pyunik vs Dinamo Minsk

Nhận định Pyunik vs Dinamo Minsk 23h00 ngày 167 (Champions League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Pyunik 
Nhận định Pyunik vs Dinamo Minsk 23h00 ngày 167 (Champions League 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Dinamo Minsk

Đội hình dự kiến:

  • Dinamo Minsk: Lapoukhov; Oliveira; Hawrylovich, Politevich; Pigas; Bykov, Podstrelov, Khvashchynski, Selyava, Demchenko; Adeola
  • Pyunik: Buchnev; Bratkov, Kovalenko, Juninho, Neves; Udo, Dashyan, Goncalves, Villela, Davidyan; Vakulenko

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X