Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pyunik vs Celje 23h00 ngày 22/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 22/08/2024 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pyunik vs Celje thuộc vòng loại Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Pyunik vs Celje

Pyunik vs Celje
Pyunik vs Celje

Sau khi chia điểm trên sân của Urartu trong ngày ra quân tại giải VĐQG Armenia, Pyunik lại tiếp tục khiến các CĐV nhà thất vọng khi phơi áo 2 bàn không gỡ trên sân nhà trước Alashkert. Thế nhưng tại sân chơi châu lục, đội bóng Armenia lại đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn tương phản khi đã đi tới vòng đấu quyết định cho tấm vé dự vòng đấu chính thức của Conference League.

Thực tế tại đấu trường châu Âu mùa này, Pyunik ban đầu được góp mặt ở Champions League nhưng sớm dừng bước ngay vòng loại đầu tiên. Sau khi rớt xuống Conference League, thầy trò ông Melikyan lần lượt vượt qua Struga (Bắc Macedonia) và Ordabasy (Kazakhstan). Nhìn chung, thống kê 3 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 3 thất bại ở 8 lần ra sân vừa qua của nhà vô địch Armenia chẳng phải quá tệ.

Trong khi đó, Celje với tư cách ĐKVĐ Slovenia cũng đang bắt đầu mùa giải mới chưa được như ý. Mới đây, đoàn quân của HLV Albert Riera vừa có trận hòa 2-2 trên sân của Olimpija Ljubljana sau khi bị dẫn trước 2 lần.

Cũng giống Pyunik, Celje bắt đầu hành trình tại cúp châu Âu mùa này bằng những trận đấu ở vòng sơ loại Champions League và dừng bước ở vòng loại thứ 2 sau khi thua với tổng tỷ số 1-6 trước Slovan Bratislava (Slovakia). Xuống đến Europa League, đại diện Slovenia tiếp tục dừng bước trước Shamrock Rovers (Ireland) nên bị hạ cấp xuống mức cuối cùng Conference League.

Tính ra đã 4 trận sân khách liên tiếp Celje không thắng (thậm chí thua tới 3). Thế nên việc họ bị xếp “nằm dưới” trong chuyến đi tới Armenia lần này cũng là điều dễ hiểu. Phong độ “đi khách” không tốt có thể tiếp tục là rào cản khiến đội bóng Slovenia không thể đánh bại Pyunik nhưng xem ra một trận hòa lại là mục tiêu trong tầm tay.

Nhận định diễn biến Pyunik vs Celje

Không chỉ chưa thắng tại giải VĐQG mùa giải năm nay, hàng công của Pyunik còn chưa thể mở tài khoản bàn thắng. 6 lần ra sân đã qua tại cúp châu Âu, đoàn quân của HLV Eghishe Melikyan cũng chỉ có đúng 1 lần ghi nhiều hơn 1 bàn thắng, đó là ở trận thắng 3-1 trên sân nhà trước Struga. Bên kia chiến tuyến, Celje ở 4 chuyến hành quân vừa qua cũng có 2 lần tịt ngòi. Sự hạn chế từ mặt trận tấn công của hai đội khiến kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi trở nên xa xỉ.

Dự đoán kết quả

Pyunik 1-1 Celje

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Pyunik vs Celje

Nhận định Pyunik vs Celje 23h00 ngày 228 (Conference League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Pyunik 
Nhận định Pyunik vs Celje 23h00 ngày 228 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Celje

 

Đội hình dự kiến:

  • Pyunik (4-3-3): Henry Avagyan; Alemão, Mikhail Kovalenko, Anton Bratkov, Juninho; Martim Maia, Eugeniu Cociuc, James; Lucas Villela, Agdon, Yusuf Otubanjo.
  • Celje (4-3-3): Lovro Stubljar; David Zec, Damjan Vuklisevic, Klemen Nemanic, Matija Kavcic; Mario Kvesic, Jost Pisek, Luka Bobicanec; Ivan Brnic, Armandas Kucys, Aljosa Matko.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X