Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pyunik vs Bodo Glimt 23h00 ngày 17/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 17/08/2023 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pyunik vs Bodo Glimt thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Pyunik vs Bodo Glimt

Pyunik vs Bodo Glimt
Pyunik vs Bodo Glimt

Sau khi để thua 0-3 trên sân khách ở lượt đi, Pyunik đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Europa Conference League 2023/24. Đội bóng Armenia sẽ phải ghi ít nhất 3 bàn và không để thủng lưới để kéo đối phương vào hiệp phụ. Tuy nhiên, đó là một nhiệm vụ rất khó khăn khi đối thủ của họ là Bodo Glimt, đội bóng đang dẫn đầu giải VĐQG Na Uy với phong độ rất cao.

Bodo Glimt đã thể hiện sức mạnh của mình khi đánh bại Pyunik 3-0 ngay trên sân Aspmyra ở lượt đi. Họ đã có ba cầu thủ lập công là Grønbæk, Moumbagna và Pellegrino, trong đó hai bàn được ghi trong hiệp một. Đội bóng Na Uy đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn đối thủ. Họ cũng đã chơi tốt ở các vòng trước khi loại được Trans và Bohemians 1905.

Pyunik, mặt khác, đã không có được một trận đấu tốt ở lượt đi. Họ đã để cho Bodo Glimt áp đảo dù trước đó có được những chiến thắng bất ngờ trước Trans và Kalmar, cũng là 2 đội bóng khá mạnh ở các vòng trước.

Với những gì đã diễn ra ở lượt đi, có thể nói rằng Bodo Glimt là đội bóng nhỉnh hơn và có nhiều khả năng giành chiến thắng cả trong trận lượt về. Pyunik sẽ phải chơi tấn công quyết liệt và hy vọng vào một kỳ tích để có thể đi tiếp. Tuy nhiên, đó là một điều rất khó xảy ra khi Bodo Glimt đã chứng minh được sự vượt trội của mình.

  • Lựa chọn: Bodo Glimt -3/4

Tổng bàn thắng trận Pyunik vs Bodo Glimt

Vòng đấu trước, Bodo Glimt đã thắng FC Bohemians với tỷ số 3-0 cũng ở trận lượt đi. Thế nhưng, họ cũng không buông tha đối thủ ở lượt về khi hạ đội bạn 4-2 tại trận lượt về ngay trên sân đối phương. Vì thế, khả năng cao trận này họ cũng sẽ có một chiến thắng với tỷ số cao.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Pyunik vs Bodo Glimt: 1 - 3.

Thành tích đối đầu Pyunik vs Bodo Glimt

Nhận định Pyunik vs Bodo Glimt 23h00 ngày 1708 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Pyunik vs Bodo Glimt

Thành tích gần đây của Pyunik vs Bodo Glimt

Nhận định Pyunik vs Bodo Glimt 23h00 ngày 1708 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Pyunik
Nhận định Pyunik vs Bodo Glimt 23h00 ngày 1708 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Bodo Glimt

Đội hình dự kiến Pyunik vs Bodo Glimt

  • Pyunik (4-3-3): Stanislav Buchnev, Juan Bravo, Mikhail Kovalenko, Anton Bratkov, Juninho, Artak Dashyan, Artak Grigoryan, Hovhannes Harutyunyan, José Caraballo, Taofiq Jibril, James
  • Bodo Glimt (4-3-3): Nikita Haikin, Brice Wembangomo, Brede Moe, Odin Luras Bjortuft, Fredrik André Bjørkan, Sondre Fet, Patrick Berg, Albert Grønbæk, Amahl Pellegrino, Faris Pemi Moumbagna, Tobias Fjeld Gulliksen

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X