Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pyramids vs Smouha 23h00 ngày 13/6 (VĐQG Ai Cập 2023/24)

Thứ Năm 13/06/2024 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pyramids vs Smouha thuộc giải VĐQG Ai Cập 2023/24: Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Pyramids vs Smouha

Pyramids vs Smouha
Pyramids vs Smouha

Khẳng định sự thống trị tuyệt đối ở sân chơi cao nhất Ai Cập mùa giải năm nay, Pyramids vừa có chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trước El Gouna. Đây đã là trận thắng thứ 9 liên tiếp tại giải VĐQG của thầy trò HLV Krunoslav Jurcic và trên BXH lúc này, khoảng cách với đội đứng thứ 2 đã lên tới 14 điểm dù còn chơi kém 2 trận.

Thi đấu không thành công ở các đấu trường cúp (bị loại từ vòng bảng Champions League và ở tứ kết cúp Liên đoàn) nhưng ở giải VĐQG, Pyramids gần như không có đối thủ trên đường đua danh hiệu. 16 chiến thắng, 5 trận hòa và duy nhất 1 trận thua là những gì thầy trò ông Jurcic làm được sau 22 lần ra sân. Mùa giải 2023/24 còn hơn 10 vòng đấu nữa mới hạ màn nhưng với phong độ này, chức vô địch xem ra khó tuột khỏi tay đội Á quân mùa trước.

Bên kia chiến tuyến, Smouha cũng vừa có một trận thắng 1-0 trên sân nhà nhưng là tại vòng 1/16 cúp quốc gia. Trước đó tại giải VĐQG, đoàn quân của HLV Ahmed Samy chỉ có 1 điểm sau trận hòa trên sân của Pharco – đội đang đứng thứ 16 trên BXH. Mục tiêu khả thi nhất với đại diện Alexandria chỉ là cạnh tranh vị trí thứ 2 và 3 - những vị trí đảm bảo cho suất góp mặt ở sân chơi châu lục mùa tới.

Với 9 chiến thắng, 8 trận hòa cùng 6 thất bại sau 23 lần ra sân từ đầu mùa, Smouha đang sở hữu thống kê không hề tệ. Thế nhưng nếu đặt cạnh những gì chủ nhà Pyramids làm được thì quả là “một trời một vực”. Chưa kể đến việc đoàn quân của ông Samy cũng không được đánh giá cao ở những trận đấu trên sân khách. 12 chuyến hành quân từ đầu mùa, Smouha chỉ thắng 3 (thua 4).

Bên cạnh đó, thống kê đối đầu ở những mùa giải gần đây cũng cho thấy sự áp đảo của những người đang dẫn đầu BXH. Cụ thể ở 5 lần so tài gần nhất, Pyramids toàn thắng.

bxh ai cap
 

Nhận định diễn biến Pyramids vs Smouha

Bên cạnh hàng công có sức sát thương hủy diệt với 34 lần điền tên lên bảng điện tử, hàng thủ của Pyramids cũng không quên nhiệm vụ phòng ngự khi mới phải nhận 14 bàn thua. Khốn khó đủ đường là những gì có thể nói về đoàn quân của HLV Ahmed Samy ở chuyến đi lần này. Smouha có lẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chủ động chơi an toàn. Thực tế 3/4 chiến thắng gần nhất của đội đương kim Á quân cũng là những trận cầu không có quá nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Pyramids 2-0 Smouha

Thành tích đối đầu

Nhận định Pyramids vs Smouha 23h00 ngày 136 (VĐQG Ai Cập 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Pyramids vs Smouha

Thành tích gần đây Pyramids vs Smouha

Nhận định Pyramids vs Smouha 23h00 ngày 136 (VĐQG Ai Cập 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Pyramids
Nhận định Pyramids vs Smouha 23h00 ngày 136 (VĐQG Ai Cập 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Smouha

Đội hình dự kiến:

  • Pyramids (4-3-3): Sherif Ekramy; Mohamed Chibi, Mahmoud Marei, Ahmed Samy, Mohamed Hamdi; Ibrahim Blati Toure, Mohanad Lasheen, Walid El Karti; Mostafa Fathi, Ibrahim Adel, Fiston Mayele.
  • Smouha (4-2-3-1): El Hani Soliman; Mohamed Mostafa, Barakat Haggag, Justice Arthur, Islam Gaber; Douko Dodo, Amr Kalawa; Mostafa El Badry, Mohamed Saeed, Canaria; Hossam Hassan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X