Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Puskas Akademia vs Fiorentina 02h00 ngày 30/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Ba 27/08/2024 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puskas Akademia chỉ còn 1 trận đấu nữa là sẽ làm nên lịch sử nếu vượt qua được Fiorentina ở vòng play-off Conference League. Tuy vậy, đây là một thử thách vô cùng khó khăn dành cho đại diện của Hungary.

Nhận định bóng đá trận đấu Puskas Akademia vs Fiorentina

Puskas Akademia đã có một màn trình diễn ấn tượng trong chuyến làm khách đến sân của Fiorentina ở vòng play-off Conference League. Đại diện Hungary dẫn trước 2 bàn nhưng để thua ngược đáng tiếc. Tuy nhiên, bàn gỡ hòa của Wojciech Golla ở phút 89 đã mang lại niềm tin cho đoàn quân của HLV Zsolt Hornyak.

Nếu đánh bại được Fiorentina ở trận lượt về, Puskas Akademia sẽ có lần đầu tiên tham dự vòng bảng của một giải đấu cấp châu lục.

Nhận định Puskas Akademia vs Fiorentina 02h00 ngày 308 (Conference League 202425) 1
De Gea mắc nhiều sai lầm ở trận lượt đi gặp Puskas Akademia

Puskas Akademia chưa từng vượt qua được vòng loại thứ 2 trong những năm gần đây. Họ bị loại ở vòng loại 1 của Europa League mùa 2020/21 và vòng loại 2 của Conference League ở những mùa giải tiếp theo trước khi bước tới năm nay.

Chiến thắng của Puskas Akademia trước Ararat ở vòng loại thứ 3 đã mở ra cơ hội cho đại diện Hungary làm nên bất ngờ. Puskas đã vượt qua đại diện của Armenia với tổng tỉ số 4-3, cho thấy đây là một đội bóng có lối chơi vô cùng cống hiến.

Một chiến thắng sít sao tương tự trước Fiorentina cũng là đủ với Puskas Akademia. Và họ sẽ có trong tay lợi thế là sự cổ vũ lớn từ các khán giả vô cùng nhiệt huyết của mình trên sân nhà.

Ở bên kia chiến tuyến, Fiorentina đã thi đấu vô cùng thành công ở Conference League với 2 mùa liên tiếp lọt vào trận chung kết. Tuy nhiên, rất đáng tiếc cho La Viola khi họ chưa thể lên ngôi ở giải đấu này với 2 thất bại ở trận đấu cuối cùng.

Ở mùa giải này, Fiorentina khởi đầu không mấy suôn sẻ với HLV Raffaele Palladino với 3 trận liên tiếp không thắng. Ở vòng 2 của Serie A cuối tuần qua, Fiorentina bị tân binh Venezia cầm hòa thất vọng với tỉ số 0-0. Đây là lần đầu tiên trong 8 trận gần đây chứng kiến Fiorentina giữ sạch lưới. Tuy nhiên, việc họ không ghi được bàn vào lưới đối thủ mới thăng hạng là điều vô cùng thất vọng.

Fiorentina được đánh giá cao hơn so với Puskas Akademia ở trận đấu tới và đó là cơ hội để họ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới. Tuy vậy, đại diện Italia sẽ phải tìm ra sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự để có thể đánh bại Puskas Akademia ở trận đấu tới.

Nhận định đặc biệt Puskas Akademia vs Fiorentina

  • Fiorentina chiến thắng: Đội chủ nhà Puskas đang có phong độ tốt và có nhiều lợi thế ở trận này. Nhưng không thể phủ nhận rằng Fiorentina có chất lượng đội hình tốt hơn và hoàn toàn có khả năng chiến thắng.
  • Từ 3 bàn trở lên: De Gea nhiều khả năng được đưa trở lại đội hình xuất phát. Thủ thành này đã mắc nhiều sai lầm ở lượt đi và việc giữ sạch lưới ở lượt về là chuyện không tưởng.
  • Từ 1 bàn trở lên hiệp một: Việc xuất hiện nhiều bàn thắng ở trận đấu tới gần như là tất yếu do hàng thủ của cả hai đội đều lỏng lẻo. Vì vậy, có thể tin tưởng vào việc có bàn thắng xuất hiện ngay từ hiệp đấu đầu tiên.

Dự đoán kết quả Puskas Akademia vs Fiorentina: 1-2

Thông tin xung quanh trận Puskas Akademia vs Fiorentina

nhan dinh bong da du doan Puskas Akademia vs Fiorentina cup c3 chau au conference league hom nay
Nhận định Puskas Akademia vs Fiorentina

- Fiorentina không thua 7 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Fiorentina có từ 3 bàn trở lên.

- 9/10 trận gần nhất của Fiorentina có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Puskas không thua 13 trận gần nhất.

- 5/7 trận gần nhất của Puskas có từ 3 bàn trở lên.

- 6/7 trận gần nhất của Puskas có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Fiorentina ở trận này là 65%.

- Trọng tài Antonio Nobre rút ra trung bình 0,36 thẻ đỏ và 5,49 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Puskas Akademia vs Fiorentina

 

Đội hình dự kiến

  • Puskas Akademia (4-2-3-1): Pecsi; Maceiras, Golla, Stronati, Ormonde-Ottewill; Favorov, Pisek; Soisalo, Nissila, Nagy; Puljic
  • Fiorentine (3-4-3): De Gea; Quarta, Pongracic, Ranieri; Dodo, Amrabat, Mandragora, Biraghi; Colpani, Beltran, Sottil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X