Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Puntarenas vs Saprissa 9h00 ngày 25/3 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Sáu 24/03/2023 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puntarenas vs Saprissa thuộc giải VĐQG Costa Rica: Nhận định tỷ lệ châu Á, chuyên gia phân tích handicap bóng đá, góc tư vấn dự đoán kết quả từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Puntarenas vs Saprissa

Puntarenas vs Saprissa
Puntarenas vs Saprissa

Saprissa đã tận dụng thời cơ tuyệt vời – phong độ sa sút của đại kình địch Alajuelense- để tiến thẳng lên ngôi đầu BXH Clausura VĐQG Costa Rica 2022/23. Nhưng tất nhiên, đội bóng của HLV Jeaustin Campos xứng đáng nhận được cơn mưa lời khen với phong độ bứt phá ngoạn mục. 4 vòng đấu gần nhất, trong khi Alajuelense chỉ giành 4 điểm thì với Saprissa là… toàn thắng!

Tính từ ngày Lễ Thánh Valentine, Saprissa đá 7 trận tại giải VĐQG thì thắng tới 6. Không thể không kể đến những màn trình diễn siêu hạng trên sân khách của CLB này. Đơn cử như 3 vòng đấu xa nhà mới nhất, Saprissa lần lượt thắng với các tỉ số 5-1, 4-0 và 3-2. Vòng 14 sáng mai, Saprissa có chuyến làm khách trước Puntarenas, đối thủ mà họ chưa từng thua trong 1 thập kỷ qua.

Theo tỷ lệ châu Á, Saprissa là cửa trên của kèo chấp 0.5 bàn ở 90 phút sắp khai diễn. Lần dụng độ đầu tiên giữa 2 đội tại Clausura mùa này, Saprissa thắng đẹp 3-0. Trận làm khách gần nhất tại Puntarenas, Saprissa cũng ca khúc khải hoàn. Puntarenas đang sa sút mạnh, thua 3 trận liên tiếp, chắc chắn sẽ trở thành “nạn nhân” tiếp theo trong chuỗi toàn thắng của Saprissa!

Nhận định Puntarenas vs Saprissa 9h00 ngày 253 (VĐQG Costa Rica) 1
Puntarenas vs Saprissa
  • Lựa chọn: Saprissa

Nhận định hiệp 1 Puntarenas vs Saprissa

17, đó là chuỗi trận bất bại hiệp 1 liên tiếp mà Saprissa đang sở hữu trước Puntarenas. 11 trong số này, Saprissa bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn ít nhất 1 bàn. Nếu chỉ xét đối đầu tại sân Puntarenas, Saprissa thậm chí đều từ hòa đến thắng 45 phút đầu ở 12 trận liền kể từ năm 2008. Trong khi đó Puntarenas BẤT THẮNG theo châu Á hiệp đầu 9 trận sân nhà gần nhất.

  • Lựa chọn: Saprissa hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Puntarenas vs Saprissa

4 vòng đấu gần nhất và 7/9 trận liên tiếp của Puntarenas kết quả chung cuộc là XỈu. Thống kê từ 5 chuyến làm khách gần đây (ở giải quốc nội) mà Saprissa chấp trong khoảng 0.5 bàn, tổng số lần lưới rung mỗi 90 phút đều không vượt quá mốc 2. Trong 6 trận Puntarenas tiếp Saprissa kể từ năm 2012 thì có tới 5 lần Xỉu là tỉ số cuối cùng. Cửa Xỉu sáng nhất!

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Puntarenas vs Saprissa: 0-2.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Puntarenas vs Saprissa 9h00 ngày 253 (VĐQG Costa Rica) 2
Thành tích đối đầu Puntarenas vs Saprissa

Thành tích gần đây Puntarenas vs Saprissa:

Nhận định Puntarenas vs Saprissa 9h00 ngày 253 (VĐQG Costa Rica) 3
Thành tích gần đây của Puntarenas
Nhận định Puntarenas vs Saprissa 9h00 ngày 253 (VĐQG Costa Rica) 4
Thành tích gần đây của Saprissa

Đội hình dự kiến:

  • Puntarenas: Jimenez, Fernandez, Cordeno, Gomez, Montero, Vega, Leiva, Y.Hernandez, Quiros, Burke, A.Hernandez
  • Saprissa: Chamorro, Waston, Escobar, Taylor, M.Torres, Salas, Valverde, Zamora, Madrigal, East

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X