Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Puntarenas vs Guadalupe 8h30 ngày 4/4 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Hai 03/04/2023 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puntarenas vs Guadalupe trận đấu thuộc giải VĐQG Costa Rica: Nhận định châu Á, chuyên gia phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về phong độ hai bên.

Nhận định bóng đá Puntarenas vs Guadalupe

Puntarenas vs Guadalupe
Puntarenas vs Guadalupe

Giải Clausura VĐQG Costa Rica 2022/23 chỉ còn tối đa 6 vòng đấu nữa sẽ khép lại giai đoạn một (vòng tròn 2 lượt giữa 12 CLB). Hiện Guadalupe đang “chết dí” ở đáy BXH, đá 16 trận chỉ có được 9 điểm. Với 30 thua, họ cũng là 1 trong 2 hàng thủ kém nhất giải, chỉ tốt hơn một chút so với Grecia (32 lần thủng lưới). 9 vòng đấu gần nhất, Guadalupe ấy bất thắng!

Vòng 16 sáng mai, Guadalupe làm khách tại Puntarenas, đội đang đứng trên họ 2 bậc ở BXH nhưng nhiều hơn 6 điểm. Nếu như Guadalupe là đội thủ kém thì Puntarenas là CLB có hàng công tệ nhất giải đấu: 15 trận chỉ ghi 12 bàn. Cơ hội đua Top 4 coi như đã hết với Puntarenas nhưng ưu thế sân nhà vòng này là đủ để họ được đánh giá hoàn toàn vượt trội Guadalupe.

Tỷ lệ châu Á cặp đấu Puntarenas vs Guadalupe là chủ nhà chấp 0.75 bàn. Tới đây cần lưu ý, 2 trận tiếp Guadalupe trước đây, Puntarenas đều thua kèo. Tính mọi đấu trường, Puntarenas cũng chỉ thắng được 3 trong 10 trận sân nhà gần nhất. Trở lại với Guadalupe, thống kê cho thấy CLB này đã thắng theo châu Á 4/5 trận sân khách mới đây được chấp 0.75.

Nhận định Puntarenas vs Guadalupe 8h30 ngày 44 (VĐQG Costa Rica) 1
Puntarenas vs Guadalupe
  • Lựa chọn: Guadalupe

Nhận định hiệp 1 Puntarenas vs Guadalupe

10 trận sân nhà gần nhất, Puntarenas có tới 9 lần không thể thắng khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp. Tất cả 4 cuộc chạm trán trước đây với Guadalupe, Puntarenas đều từ hòa đến thua 45 phút đầu tiên. Trong khi đó, Guadalupe - rất đáng ngạc nhiên - lại là đội có thành tích hiệp 1 sân khách rất ổn: thắng kèo 4/5 trận xa nhà liên liên tiếp. Đặt cửa khách hiệp 1!

  • Lựa chọn: Guadalupe hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Puntarenas vs Guadalupe

Toàn bộ 4 cuộc đụng độ trong quá khứ giữa 2 đội, kết quả đều là Xỉu. Puntarenas như trên đã nhắc tới là hàng công tệ nhất giải và 6/8 vòng đấu mới đây của CLB này, tổng bàn thắng chung cuộc cũng không nhiều hơn 2. Với Guadalupe, một thống kê quan trọng cho thấy 5 trong 6 trận gần nhất họ được chấp 0.75 bàn, Xỉu là tỉ số chung cuộc. Cửa Xỉu sáng nhất!

Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn.

Dự đoán kết quả

Puntarenas vs Guadalupe: 1-1.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Puntarenas vs Guadalupe 8h30 ngày 44 (VĐQG Costa Rica) 2
Thành tích đối đầu giữa Puntarenas vs Guadalupe

Thành tích gần đây Puntarenas vs Guadalupe:

Nhận định Puntarenas vs Guadalupe 8h30 ngày 44 (VĐQG Costa Rica) 3
Thành tích gần đây của Puntarenas
Nhận định Puntarenas vs Guadalupe 8h30 ngày 44 (VĐQG Costa Rica) 4
Thành tích gần đây của Guadalupe

Đội hình dự kiến:

  • Puntarenas: Jimenez, Fernandez, Cordeno, Gomez, Montero, Vega, Leiva, Y.Hernandez, Quiros, Burke, A.Hernandez
  • Guadalupe: Barrientos, Miranda, Gonzalez, Azofeila, Mora, Pemberton, Ramirez, Juarez, Daly, Araya, Reyes

Bảng Xếp Hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X