Thứ Sáu, 06/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pumas vs Pachuca 6h00 ngày 22/7 (VĐQG Mexico 2024/25)

Chủ Nhật 21/07/2024 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pumas vs Pachuca thuộc giải VĐQG Mexico 2024/25: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Pumas vs Pachuca

Pumas vs Pachuca
Pumas vs Pachuca

Pumas vừa thể hiện bản lĩnh của một đội bóng đủ khả năng đua vô địch bằng màn ngược dòng trên sân của Juarez. Như vậy sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Club Leon ở ngày ra quân và chia điểm trên sân của Santos Laguna ở vòng 2, đội quân của HLV Gustavo Lema tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở chặng Apertura 2024.

Thực tế với vị thế của đội bóng đã góp mặt ở giai đoạn Playoff tranh danh hiệu trong cả hai chặng Apertura lẫn Clausura mùa trước, việc Pumas bắt đầu chiến dịch 2024/25 một cách suôn sẻ như vậy không khiến người ta bất ngờ. Trong đó, các học trò ông Lema luôn giữ được điểm mạnh là phong độ tốt trên sân nhà.

Bên kia sân, Pachuca rốt cục đã có được thắng lợi đầu tiên trong mùa giải năm nay khi vượt qua San Luis 2 bàn không gỡ trên sân nhà. Thế nhưng hôm vừa rồi đội bóng này đã khá may mắn khi chỉ sở hữu đúng 2 pha dứt điểm trúng đích nhưng đều thành bàn thắng. Trước đó ở ngày ra quân, thầy trò HLV Jorge Alves để thua Monterrey 0-1 và chia điểm với Club Leon (0-0) ở vòng 2.

Còn nhớ chặng Apertura mùa trước, Pachuca không thể giành vé vào vòng Playoff và mọi thứ được cải thiện ở chặng Clausura sau đó. Tổng thể sau 17 trận sân khách ở chiến dịch 2023/24, Pachuca thắng 7 (thua 6).

Từ chặng Clausura mùa trước tới giai đoạn Playoff, Pumas bất bại trước Pachuca sau 3 lần so tài. Dù đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới nhưng về cơ bản, San Luis không phải đối thủ quá mạnh nên lần này, thầy trò HLV Jorge Alves xem ra khó tránh được kết cục trắng tay.

Nhận định diễn biến Pumas vs Pachuca

Nổ súng ở cả 3 trận đấu đã qua, thậm chí đã có 7 lần điền tên lên bảng điện tử, hàng công của Pumas đang chơi cực kỳ ổn định. Thế nhưng cũng ở 3 trận đấu đó, các học trò HLV Gustavo Lema lại không thể giữ sạch lưới. Đây cũng là 90 phút mà hàng thủ đội chủ nhà được dự đoán tiếp tục “có việc để làm” trong khi hàng công sẽ lại “gánh” với ít nhất 2 lần lên tiếng. Vì thế, kịch bản nhiều hơn 2 bàn thắng trên sân Estadio Olímpico Universitario là khá rõ ràng.

Dự đoán kết quả

Pumas 2-1 Pachuca

Thành tích đối đầu

Nhận định Pumas vs Pachuca 6h00 ngày 227 (VĐQG Mexico 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Pumas vs Pachuca

Thành tích gần đây Pumas vs Pachuca

Nhận định Pumas vs Pachuca 6h00 ngày 227 (VĐQG Mexico 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Pumas
Nhận định Pumas vs Pachuca 6h00 ngày 227 (VĐQG Mexico 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Pachuca

 

Đội hình dự kiến:

  • Pumas (4-5-1): Julio Gonzalez; Pablo Bennevendo, Nathan, Lisandro Magallan, Pablo Monroy; Ulises Rivas, Jose Caicedo, Eduardo Salvio, Piero Quispe, Cesar Huerta; Rogelio Funes Mori.
  • Pachuca (4-2-3-1): Carlos Moreno; Luis Rodriguez, Gustavo Daniel Cabral, Sergio Damian Barreto, Bryan Gonzalez; Pedro Pedraza, Nelson Deossa; Owen Gonzalez, Oussama Idrissi, Alan Bautista; Luis Puente.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X