Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pumas vs DC United 8h00 ngày 30/7 (Concacaf League Cup 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pumas vs DC United thuộc Concacaf League Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Pumas vs DC United

Pumas vs DC United
Pumas vs DC United

SO với cùng kỳ năm ngoái, thành tích MLS mùa này của DC United khá hơn nhiều. Hiện CLB này đang đứng thứ 9 bảng đấu miền Đông với 30 điểm sau 24 trận. Nên nhớ cả mùa trước DC United chỉ giành tổng cộng 27 điểm (trong 34 trận) và đội sổ Bảng tổng sắp toàn giải. Phong độ khởi sắc của DC United cũng được thể hiện tại đấu trường Concacaf League Cup.

Cụ thể, với thắng lợi 1-0 trước Montreal, DC United có 3 điểm và giành luôn một suất dự vòng 1/16 của bảng 2 nhóm đấu miền Đông. Nếu không thua Pumas ở lượt trận hạ màn sáng mai, DC United sẽ đi tiếp với ngôi đầu. Về phần Pumas, với 1 điểm, họ cần hạ DC United trong 90 phút hoặc thắng luân lưu 11m (nếu hòa) mới có vé.

DC United ngoài ra còn có ưu thế sân nhà Audi Field ở 90 phút tới. Đó là lý do giải thích tại sao họ được đánh giá nhinh hơn (-0.25 bàn châu Á). Tại sào huyệt của mình, DC United đang thể hiện khá tốt, bất bại liền 7/8 trận. Tuy nhiên, Pumas cũng không phải cái tên tầm thường khi làm khách với 4/5 trận xa nhà thắng châu Á. Khách sẽ có điểm!

  • Lựa chọn: Pumas

Nhận định hiệp 1 Pumas vs DC United

6/8 trận vừa qua của Pumas, bàn thắng đến ngay từ hiệp 1, cả thảy 18 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Với DC United, 4/5 trận sân nhà mới đây của CLB này cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung ở 45 phút đầu. Tâm lý thoải mái của DC United và quyết tâm giành chiến thắng phía Pumas là cơ sở để tin vào 1 hiệp đầu nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Pumas vs DC United

5 trận sân nhà (chính thức) gần đây của DC United, tổng bàn thắng chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Riêng DC United phá lưới khách tới 11 bàn trong chuỗi trận vừa nêu. Phía bên kia chiến tuyến, 5 trong 7 trận vừa qua của Pumas cũng chứng kiến kịch bản lưới rung +3 mỗi 90 phút. Mưa bàn tại Audi Field!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Pumas vs DC United: 3-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Pumas vs DC United 8h00 ngày 307 (Concacaf League Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa Pumas vs DC United

Thành tích gần đây Pumas vs DC United

Nhận định Pumas vs DC United 8h00 ngày 307 (Concacaf League Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Pumas
Nhận định Pumas vs DC United 8h00 ngày 307 (Concacaf League Cup) 3
Thành tích gần đây của đội DC United

Đội hình dự kiến:

  • Pumas: Sosa, Galindo, Freire, Sanchez, Aldrete, Meritao, Molina, Alvarez, Del Prete, Diogo, Dinenno
  • DC United: Ochoa; Odoi-Atsem, Pines, Birnbaum, Najar; Durkin, Canouse, Palsson, Rodriguez; Benteke, Kamara

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X