Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Puerto Rico vs Haiti 7h00 ngày 7/9 (Concacaf Nations League 2024/25)

Thứ Sáu 06/09/2024 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Puerto Rico vs Haiti thuộc Concacaf Nations League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Puerto Rico vs Haiti

Puerto Rico vs Haiti
Puerto Rico vs Haiti

Sau trận hòa không bàn thắng trước một El Salvador mạnh hơn nhiều, Puerto Rico đã có màn hủy diệt đội lót đường Anguilla 8 bàn không gỡ ở giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2026 khu vực Concacaf. Về cơ bản, màn trình diễn của các học trò HLV Charlie Trout trong thời gian vừa qua là tương đối sáng sủa: thắng 3 và chỉ thua 1 sau 6 trận gần nhất.

Tạm gác lại hành trình ở vòng loại World Cup 2026, trong đợt lên tuyển tháng 9 này, Puerto Rico sẽ chinh chiến tại League B Nations League. Năm ngoái, các học trò ông Trout cũng chơi khá thành công tại đấu trường này khi mang về 4 chiến thắng cùng 2 trận thua ở bảng D nhưng chừng đó là chưa đủ cạnh tranh tấm vé thăng hạng với Guyana. Cùng với đó, sân nhà gần như là hơn một nửa sức mạnh của Puerto Rico khi ở 9 lần đón khách gần nhất, họ thắng 7 (thua 1).

Phía đối diện, Haiti cũng đang có khởi đầu như mơ giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2026: toàn thắng cả hai trận. Dẫu vậy, Saint Lucia và Barbados đều thuộc nhóm yếu nhất khu vực Concacaf. Cần nhớ trước đó, Haiti từng sở hữu chuỗi 7 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (thua 3). Tại Concacaf Nations League mùa trước, đội quân của ông Calderon chơi ở bảng B League A và không có nổi dù chỉ 1 chiến thắng (hòa 3, thua 1).

Như vậy với ưu thế sân nhà cùng phong độ gần đây, Puerto Rico dư sức giành ít nhất 1 điểm kể cả đang bị đánh giá thấp hơn.

Nhận định diễn biến Puerto Rico vs Haiti

8 bàn thắng vào lưới Anguilla ở vòng loại World Cup 2026 như Anguilla mới đây chính là tín hiệu tích cực đủ để hy vọng vào một trận đấu bùng nổ tiếp theo của Puerto Rico. Thêm vào đó, bên cạnh sự tiến bộ của các học trò HLV Charlie Trout thì ở bên kia chiến tuyến, hàng thủ của Haiti lại đang là vấn đề khi chỉ có đúng 1 lần giữ sạch lưới ở 11 trận đấu gần nhất. Giống như 3 lần gặp nhau trước đây, lần tái đấu này giữa hai đội được dự đoán sẽ chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Puerto Rico 1-1 Haiti

Thành tích đối đầu

Nhận định Puerto Rico vs Haiti 7h00 ngày 79 (Concacaf Nations League) 1
Thành tích đối đầu giữa Puerto Rico vs Haiti

Thành tích gần đây Puerto Rico vs Haiti

Nhận định Puerto Rico vs Haiti 7h00 ngày 79 (Concacaf Nations League) 2
Thành tích gần đây của đội Puerto Rico 
Nhận định Puerto Rico vs Haiti 7h00 ngày 79 (Concacaf Nations League) 3
Thành tích gần đây của đội Haiti

 

Đội hình dự kiến:

  • Puerto Rico (4-3-3): Joel Serrano; Colby Quinones, Giovanni Calderon, Nicolás Cardona, Sidney Paris; Gerald Diaz, Roberto Ydrach, Isaac Angking; Jeremy De Leon, Wilfredo Rivera, Leandro Antonetti.
  • Haiti (4-4-2): Johnny Placide; Carlens Arcus, Ricardo Ade, Jean-Kevin Duverne, Duke Lacroix; Louicius Deedson, Danley Jean Jacques, Leverton Pierre, Fafa Picault; Frantzdy Pierrot, Duckens Nazon.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X