Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Puebla vs Tigres 8h00 ngày 1/12 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Năm 30/11/2023 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puebla vs Tigres thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Puebla vs Tigres

Giải Apertura VĐQG Mexico 2023/24 đang diễn ra vòng tứ kết giai đoạn tranh chức vô địch và Puebla vs Tigres là 1 trong số 4 cặp đấu. Trận lượt đi sắp tới, Puebla được chơi sân nhà nhưng đội khách Tigres mới là cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao hơn thông qua mức -1/2.

nhan dinh bong da du doan Puebla vs Tigres vdqg mexico hom nay
Puebla vs Tigres

3 cuộc đụng độ trực tiếp trong năm 2023 với Puebla, Tigres bất bại và giành 2 chiến thắng. Nhưng cần lưu ý, cả 3 trận đó “Những chú hổ” đều sở hữu ưu thế địa lợi. Tại sào huyệt Puebla, Tigres chỉ hòa và thua trong 6 trận làm khách liên tiếp. Điều đáng quan ngại hơn là ở chỗ, hiệu suất thi đấu vào lúc này của Tigres là không hề tốt.

Thống kê cho thấy, Tigres chỉ thắng đem về niềm vui cho giới mộ điêu ở 1/7 trận gần nhất thuộc giải VĐQG. Tính từ cuối tháng Tám, “Những chú hổ” cũng không thắng 6/8 chuyến làm khách ở mọi đấu trường. Trong khi đó, Puebla đang có thể hiện ổn định cao với 4 trận liền bất bại (thắng 3). 12 vòng đấu vừa qua, Puebla thậm chí bất bại tới 10 lần.

  • Lựa chọn: Puebla

Nhận định hiệp 1 Puebla vs Tigres

7, đó là chuỗi trận bất bại hiệp 1 mà Puebla đang sở hữu trước Tigres. 6 trận sân nhà gần nhất gặp Tigres, Puebla cũng từ hòa tới thắng châu Á 45 phút đầu 5 lần. 8 vòng đấu vừa qua chứng kiến Puebla chỉ thua trước giờ nghỉ giải lao đúng 1 trận. Tigres thì khác, họ thậm chí… không ghi bàn hiệp 1 trong cả 3 trận gần nhất.

  • Lựa chọn: Puebla hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Puebla vs Tigres

9/11 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội tổng bàn mỗi trận là từ 2 trở xuống. 11 trận sân nhà Puebla tiếp đón Tigres tính từ năm 2014 cũng có tới 9 lần không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Phía đối diện, 6 chuyến làm khách vừa qua của Tigres thì 4 lần chứng kiến kịch bản lưới rung “không quá 2” tương tự. Khó có mưa gôn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Puebla vs Tigres: 1-1.

Thành tích đối đầu

Puebla vs Tigres
Thành tích đối đầu giữa Puebla vs Tigres

Thành tích gần đây

Nhận định Puebla vs Tigres 8h00 ngày 112 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích gần đây của Puebla
Nhận định Puebla vs Tigres 8h00 ngày 112 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Tigres

Đội hình dự kiến

  • Puebla: A.Silva, Gularte, Maia, G.Silva, Ferrareis, Aguillar, Mancuello, De Buen, Waller, Robles, Barragan
  • Tigres: Guzman, Reyes, Samir, Angulo, Garza, Quinones, Gorriaran, Pizaaro, Carioca, Ibanez, Gignac

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X