Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Puebla vs Santos Laguna 5h45 ngày 6/7 (VĐQG Mexico 2024)

Thứ Sáu 05/07/2024 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puebla vs Santos Laguna thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Puebla vs Santos Laguna

Puebla vs Santos Laguna
Puebla vs Santos Laguna

Người hâm mộ Puebla đã trải qua một mùa giải 2023/24 đầy thăng trầm. Họ hạnh phúc khi chứng kiến đội nhà kết thúc Apertura trong Top 6. Tuy nhiên nửa sau mùa bóng là cơn ác mộng khi Puebla xếp cuối BXH, với chỉ 5 điểm sau 17 trận. Không có gì đáng ngạc nhiên khi “Los Camoteros” chứng kiến sự ra đi của hai HLV trong quãng thời gian thảm hại đó.

Jose Manuel de la Torre được bổ nhiệm từ trận đấu cuối cùng Clausura mà Puebla thua 1-2 CF América. Sẽ rất thú vị để xem, liệu cựu HLV trưởng ĐTQG Mexico có giải quyết được những vấn đề mà Puebla phải đối mặt trong mùa giải trước hay không. Một trong những vấn đề lớn nhất chính là hàng phòng ngự khi Puebla thủng tới 43 bàn trong 17 trận Clausura, nhiều số 1.

Về phần Santos Laguna, họ cũng có sự tụt hạng đáng kể ở giai đoạn thứ hai mùa trước, chỉ về đích ở vị trí thứ 15. Giống như Puebla, Santos cũng đã trải qua sự thay đổi ở vị trí HLV khi Ignacio Ambriz thay thế Pablo Repetto vào đầu tháng 2. Ambriz đã có khởi đầu tích cực nhưng với 4 thất bại trong 5 vòng đấu cuối cùng mùa trước, ông đang phải đối mặt với áp lực

Về mặt nhân sự, Puebla bắt đầu mùa giải mới 2024/25 với duy nhất một sự vắng mặt là là tiền vệ Facundo Waller - người đang điều trị chấn thương đầu gối. Các hậu vệ Emanuel Gularte và Jorge Rodriguez được đưa về từ Querétaro và Deoprtivo Toluca có thể sẽ có trận ra mắt. Với Laguna, trung vệ tân binh Anderson Santamaria được đến từ Atlas khả năng cao sẽ đá chính.

So về đối đầu, Santos Laguna đang chiếm ưu thế với 3 chiến thắng liên tiếp trước Puebla. Trong khi Puebla đã thua 7 vòng cuối cùng mùa trước thì Santos Laguna dù sao cũng có điểm ở phân nửa trong 4 chuyến làm khách. Với việc một đội như Puebla vẫn được đánh giá nhỉnh hơn, khách mới là lựa chọn khả tín ở cặp đấu này.

Nhận định hiệp 1 Puebla vs Santos Laguna

5 trận cuối Clausura mùa trước, Santos Laguna không ghi bàn hiệp 1. Đội bóng này cũng “tịt ngòi” trước giờ nghỉ giải lao ở 6/7 vòng đấu làm khách liên tiếp kể kể từ tháng Hai. Với Puebla, họ không thể phá lưới Santos Laguna ở 45 phút đầu 8/11 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB.

Nhận định diễn biến Puebla vs Santos Laguna

6 trận sân nhà cuối cùng mùa bóng 2023/24, Puebla chỉ đạt hiệu suất ghi 1 bàn mỗi 90 phút. Về phía Santos Laguna, 6 trong 7 vòng đấu làm khách liên tiếp ở giải VĐQG Mexico, CLB này không “nổ” hơn 1 bàn/trận. Kể từ năm 2015, 7 trong 10 cuộc chạm trán giữa 2 đội tại sào huyệt Puebla là từ 2 bàn chung cuộc trở xuống.

Dự đoán kết quả

Puebla vs Santos Laguna: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Puebla vs Santos Laguna 5h45 ngày 67 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Puebla vs Santos Laguna

Thành tích gần đây

Nhận định Puebla vs Santos Laguna 5h45 ngày 67 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Puebla
Nhận định Puebla vs Santos Laguna 5h45 ngày 67 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Santos Laguna

Đội hình dự kiến

  • Puebla: Rodriguez; Garcia, Gularte, Angulo, Olmedo; Orana, Herrera, Gonzalez, De Buen; Duran, Cavallini, Velasco
  • Santos Laguna: Acevedo; Govea, Nunez, Santamaria; Aquino, Lopez, Carillo, Medina, Masiscal; Macias, Aguirre, Preciado

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X