Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Puebla vs Santos Laguna 8h00 ngày 8/7 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Sáu 07/07/2023 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Puebla vs Santos Laguna thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico: Nhận định trận đấu chi tiết, phân tích tỷ số, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Puebla vs Santos Laguna

Puebla vs Santos Laguna
Puebla vs Santos Laguna

Giữa trận đấu cuối cùng của Clausura VĐQG Mexico mùa trước (ngày 26/5) và Apertura mùa bóng mới 2023/24 (ngày 1/7) chỉ cách nhau chưa đầy 5 tuần. Mexico có lẽ là giải VĐQG có quãng thời gian nghỉ giữa 2 mùa bóng ngắn nhất Thế giới. Sau vòng khai mạc Apertura mùa này, Queretaro đang tạm dẫn đầu BXH trong khi Santos Laguna bét bảng.

Lịch thi đấu vòng 2 của Santos Laguna là 90 phút làm khách trước Puebla, đội đã hòa 1-1 ở trận ra quân trên sân Tigres. Hai cuộc đụng độ giữa họ mùa trước, mỗi đội thắng 1 trận đều tại sào huyệt của mình. Ba trận sân nhà gần nhất tiếp Santos Laguna, Puebla cũng đều từ hòa (1) đến thắng (2). Dù vậy mốc châu Á trận này là hòa-được-thua (0:0).

So hiệu suất châu Á, Santos Laguna đã sa sút mạnh từ giai đoạn cuối mùa trước. Thống kê cho thấy CLB này chỉ thắng “kèo” 7/10 trận chính thức gần nhất. Trên sân khách, Santos Laguna cũng chỉ thắng được 2 trong 12 trận đã đấu kể từ đầu năm 2023. Đó là cơ sở tiếp theo để tin rằng chủ nhà Puebla sẽ lấy 3 điểm ở trận chiến sáng mai.

  • Lựa chọn: Puebla

Nhận định hiệp 1 Puebla vs Santos Laguna

7/8 vòng đấu VĐQG gần nhất trên sân nhà, Puebla không thể ghi bàn hiệp 1. Trong 9 chuyến làm khách mới đây, Santos Laguna cũng “tịt ngòi” nửa đầu trận tới 7 lần. Quá nửa (4) trong 7 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB, tỉ số 45 phút đầu tiên là 0-0. Tóm lại, đây là cặp đấu “hứa hẹn” hiếm muộn các tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.0 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Puebla vs Santos Laguna

6 trong 7 trận vừa qua của Puebla ở giải VĐQG Mexico, tổng bàn thắng chung cuộc là từ 2 trở xuống. 8/11 trận sân nhà mới đây, Puebla cũng không “nổ” hơn 1 pha lập công mỗi 90 phút. Về phần Santos Laguna, 3 trận liên tiếp vừa qua của CLB này, số lần lưới rung cũng không vượt mốc 2. Đừng chờ “mưa gôn”!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Puebla vs Santos Laguna: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Puebla vs Santos Laguna 8h00 ngày 87 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Puebla vs Santos Laguna

Thành tích gần đây

Nhận định Puebla vs Santos Laguna 8h00 ngày 87 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Puebla
Nhận định Puebla vs Santos Laguna 8h00 ngày 87 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Santos Laguna

Đội hình dự kiến

  • Puebla: J.Rodriguez; Ferrareis, De Buen, Silva, Angulo; Velasco, Gonzalez, Mancuello, Alvarez; Robles, Martinez
  • Santos Laguna: Lajud; R.Lopez, Torres, Doria, Campos; A.Lopez, Aquino; Vergara, Brunetta, Medina; Preciado

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X