Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Puebla vs Queretaro 8h00 ngày 24/2 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Sáu 23/02/2024 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puebla vs Queretaro thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Puebla vs Queretaro

Puebla vs Queretaro
Puebla vs Queretaro

Tưởng chừng chiến thắng trước Mazatlan FC sẽ là liều thuốc tinh thần để Puebla trở lại đường đua top 6 ở giai đoạn Clausura, VĐQG Mexico. Thế nhưng 2 trận thua sấp mặt trước U.N.A.M. Pumas và Pachuca mới đây khiến các CĐV Puebla khó có thể lạc quan. Đó đã là thất bại thứ 5 sau 7 lần ra sân của thầy trò Ricardo Carbajal.

Trên thực tế, cơn khủng hoảng của Puebla đã bắt đầu từ đầu tháng 12 năm ngoái. Kể từ trận thắng 2-1 trên sân của Cruz Azul, đội bóng này đã có 6 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Giờ đây, đa phần mới nhận ra trận thắng Mazatlan FC hóa ra chỉ là liều thuốc giảm đau tạm thời mà thôi.

Nếu như việc Puebla sa sút khi bước vào chặng Clausura có thể coi là bất ngờ thì việc Queretaro tiếp nối chuỗi trận đáng thất vọng là điều đã được dự báo trước. Với trận hòa trên sân nhà trước Necaxa, thầy trò Mauro Gerk đang cùng Club Tijuana và Juarez là 3 đội bóng chưa biết đến mùi chiến thắng sau 7 lần ra sân ở Clausura năm nay.

Tuy nhiên cũng cần biết rằng ở 7 trận đấu vừa qua, Queretaro cũng cho thấy sự lỳ lợm bởi ở đó, họ chỉ phải nhận 2 thất bại trước Cruz Azul, đội đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH và Club America, nhà vô địch của giai đoạn Apertura.

Nhìn vào thống kê đối đầu, Queretaro chỉ có duy nhất 1 lần đánh bại Puebla trong 10 lần gặp nhau gần nhất (thua 4). Thế nhưng đây cũng là thời điểm phong độ của thầy trò HLV Ricardo Carbajal là đáng báo động. Một kết quả hòa là đủ mang đến sự hài lòng cho đôi bên.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Puebla vs Queretaro

Công chưa làm được nhiều (chỉ có 6 lần điền tên lên bảng điện tử) nhưng thủ đã ra sức phá (17 bàn thua) đang là nguyên nhân lý giải cho chuỗi ngày khủng hoảng của Puebla. Thế nhưng cũng cần biết rằng cả 6 bàn thắng của các học trò Ricardo Carbajal đến lúc này đều được ghi trên sân nhà. Trước đối thủ ưa thích, họ hoàn toàn có cơ sở để chơi tấn công để cụ thể hóa mục tiêu có trận thắng đầu tiên. Phía bên kia, Queretaro với hàng công chỉ tịt ngòi ở 1 sau 7 trận đã qua đủ khả năng chơi sòng phẳng và mang về những bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Puebla 2-2 Queretaro

Puebla vs Queretaro
Đối đầu Puebla vs Queretaro
Puebla vs Queretaro
Thành tích gần đây của Puebla
Puebla vs Queretaro
Thành tích gần đây của Queretaro

Đội hình dự kiến:

  • Puebla (4-5-1): Jesus Trujillo; Efrain Zavala, Gaston Silva, Sebastian Olmedo, Patrick Villa; Kevin Velasco, Fernando Navarro, Diego De Buen, Pablo Gonzalez Diaz, Gabriel Carabajal; Lucas Cavallini.
  • Queretaro (4-4-2): Fernando Tapia; Omar Martin, Emanuel Mendez, Oscar Manzanarez, Francisco Moreno; Pablo Barrera, Kevin Escamilla, Federico Lertora, Raul Zavala; Samuel Cordero, Facundo Ochoa.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X