Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Puebla vs Minnesota 8h00 ngày 24/7 (CONCACAF Leagues Cup 2023)

Chủ Nhật 23/07/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puebla vs Minnesota thuộc giải CONCACAF Leagues Cup hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Puebla vs Minnesota

Minnesota và Puebla sẽ mở màn loạt trận thuộc bảng 2 khu vực miền Trung nước Mỹ của CONCACAF Leagues Cup 2023, nơi có thêm sự góp mặt của Chicago Fire (Puebla đến từ Mexico còn hai CLB kia đến từ giải Nhà Nghề Mỹ).

Puebla vs Minnesota
Nhận định Puebla vs Minnesota CONCACAF Leagues Cup 2023

Cuộc chạm trán diễn ra trên lãnh địa Allianz Field của Minnesota. Nhờ vậy, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Adrian Heath nằm cửa trên, chấp Puebla 1/2. Tuy nhiên, khẳng định vị thế bằng thắng lợi trước Puebla lại không phải điều dễ dàng với Minnesota.

Bản thân Minnesota chưa phải mẫu đội bóng đá hay trên sân nhà. Từ đầu mùa 2023, thầy trò Heath có đúng 3 lần hưởng niềm vui thắng trận sau 14 trận đón khách (tính trong 90 phút, tại giải chính thức lẫn giao hữu). Số còn lại, Minnesota 7 và hứng chịu 4 thất bại. Gần nhất, Minnesota trải qua 2 trận liên tiếp không thắng khi sắm vai chủ nhà, gồm thảm bại 1-4 trước Austin và hòa Los Angeles FC 1-1 cùng ở Nhà Nghề Mỹ.

Thêm nữa, Minnesota không phải thế lực lớn của Nhà Nghề Mỹ. Họ đang đứng thứ 10/14 ở bảng miền Tây đấu trường này, vị trí không được tham dự giai đoạn tranh ngôi vương. Tỉ lệ thắng của Minnesota thời gian qua cũng ở mức thấp, đơn cử như chỉ khiến đối phương thua cuộc trong 2/10 trận trở lại đây. Hiệu suất như vậy rõ ràng không thể tạo ra mối đe dọa đáng kể cho Puebla.

Bên kia chiến tuyến, Puebla là cái tên khá tiếng tăm trong làng túc cầu Mexico. Họ được thành lập vào năm 1944, sớm hơn Minnesota... 71 năm. Puebla từng 2 lần lên đỉnh tại giải VĐQG Mexico dù các danh hiệu đã ở khá xa (1983, 1990). Ngoài ra, Puebla có 1 mùa đăng quang CONCACAF Champions Cup - giải đấu cấp CLB số một khu vực Bắc, Trung Mỹ & Caribe còn Minnesota trước đây chưa từng dự sân chơi quốc tế.

Dễ thấy tầm vóc, kinh nghiệm chinh chiến của Puebla trội hơn đội chủ sân Allianz Field. Nhờ đó, tập thể được dẫn dắt bởi nhà cầm quân Eduardo Arce hoàn toàn có thể kiếm kết quả khả quan, có thể là cầm hòa Minnesota trong 90 phút rồi... thua luân lưu.

Nhận định hiệp 1 Puebla vs Minnesota

Puebla không ghi được bàn thắng từ hiệp một ở 8/10 lần ra sân trở lại đây. Trong khi đó, Minnesota tìm thấy mành lưới đối phương trước hiệp hai trong 4/5 trận gần nhất, bao gồm 3 trận họ dẫn đối phương khi bước vào giờ nghỉ. Minnesota biết cách "nổ súng" trong 45 phút đầu hơn Puebla. Lựa chọn Minnesota theo hiệp một vì vậy an toàn hơn cả.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Puebla vs Minnesota

Phòng ngự là thế yếu của Minnesota cũng như Puebla. 9 lần ra sân mới đây của Minnesota, có 8 trận họ nhận bàn thua, trong đấy 4 lần gặp đội dưới cơ. Puebla cũng đang có 8 trận liên tiếp bị thủng lưới. Theo nhận định bóng đá, hàng thủ xập xệ của hai đội dễ tạo điều kiện cho các chân sút thỏa sức bắn phá, tạo ra nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Puebla vs Minnesota: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Puebla vs Minnesota 8h00 ngày 247 (CONCACAF Leagues Cup 2023) 1
Thành tích gần đây của Puebla
Nhận định Puebla vs Minnesota 8h00 ngày 247 (CONCACAF Leagues Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Minnesota

Đội hình dự kiến:

  • Puebla: Rodriguez, Angulo, G.Silva, Mancuello, De Buen, P.Gonzalez, Robles, L.Garcia, G.Martinez, Ferrareis, Velasco.
  • Minnesota: St. Clair, Boxall, Valentin, Dibassy, Taylor, Trapp, Reynoso, Arriaga, Dotson, Pukki, Hlongwane.

Lịch thi đấu CONCACAF Leagues Cup 2023:

Nhận định Puebla vs Minnesota 8h00 ngày 247 (CONCACAF Leagues Cup 2023) 3
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X