Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Puebla vs Chicago Fire 7h00 ngày 1/8 (Concacaf League Cup 2023)

Thứ Hai 31/07/2023 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puebla vs Chicago Fire thuộc giải Concacaf League Cup: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Puebla vs Chicago Fire

Puebla vs Chicago Fire
Puebla vs Chicago Fire

Tại bảng C2 (tức bảng 2 nhóm đấu miền Trung-Central), Minnesota là cái tên đầu tiên đã giành suất đi tiếp, nhưng với 3 điểm qua 2 trận CLB này chỉ có thể dự vòng 1/8 với ngôi nhì bảng. Suất còn lại (bao gồm cả ngôi đầu bảng C2) sẽ được quyết định ở 90 phút đấu giữa Puebla và Chicago Fire tại sân SeatGeek sáng mai.

SeatGeek là sân nhà của Minnesota, tức với 2 CLB Puebla và Chicago Fire, đây là sân trung lập. Tất nhiên Chicago Fire chiếm ưu thế hơn ở khía cạnh quen thuộc yếu tố sân bãi thổ nhưỡng vì dù sao họ cũng là 1 CLB Nhà nghề Mỹ. Một lợi thế khác cho Chicago Fire là với 3 điểm, họ chỉ cần không thua Puebla là chắc vé đi tiếp với ngôi đầu bảng C2.

Trong khi đó, Puebla buộc phải thắng trong 90 phút đầu chính thức. Thậm chí là phải thắng cách biệt từ 3 bàn bởi họ đang kém Chicago Fire hiệu số (-4 so với +1). Đó rõ ràng là một nhiệm vụ siêu khó cho Puebla, đội vốn đang sa sút mạnh thua 4/5 trận vừa qua. Chicago Fire với điểm rơi tốt (thắng liền 4 trận) đủ lực để ăn trọn 3 điểm!

  • Lựa chọn: Chicago Fire

Nhận định hiệp 1 Puebla vs Chicago Fire

11 trận chính thức gần đây, Puebla chỉ có đúng 1 lần giành phần thắng hiệp 1. Trong 6 chuyến hành quân xa mới đây, Puebla ấy thậm chí bất khả ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao. Về phía Chicago Fire, họ từ hòa tới thắng 35 phút đầu ở 7/8 trận vừa qua. Chicago Fire hiệp 1, theo chúng tôi, là lựa chọn đáng tin cậy!

  • Lựa chọn: Chicago Fire hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Puebla vs Chicago Fire

3 trận mới đây của Puebla chứng kiến tới 12 bàn thắng được ghi. Với Chicago Fire, CLB Nhà nghề Mỹ này đang có mạch “nổ súng” 9 trận liên tiếp, bình quân gần 2 bàn mỗi 90 phút. 9 trận đấu đó của Chicago Fire cũng có trung bình hơn 3.1 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Đủ cơ sở để kỳ vọng vào một cặp đấu + bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Puebla vs Chicago Fire: 1-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Puebla vs Chicago Fire

Nhận định Puebla vs Chicago Fire 7h00 ngày 18 (Concacaf League Cup) 1
Thành tích gần đây của đội Puebla
Nhận định Puebla vs Chicago Fire 7h00 ngày 18 (Concacaf League Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Chicago Fire

Đội hình dự kiến:

  • Puebla: A.Silva, Gularte, Maia, G.Silva, Ferrareis, Aguillar, Mancuello, De Buen, Waller, Robles, Barragan
  • Chicago Fire: Richey, Souquet, Pineda, Czichos, Haile-Selassie, Gimenez, Navarro, Navarro, Shaqiri, Gutierrez, Kamara

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X