Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Puebla vs CF America 8h00 ngày 27/4 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Sáu 26/04/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puebla vs CF America thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Puebla vs CF America

CF America đang giữ vị trí số 1 BXH giải Clausura VĐQG Mexico 2023/24 với tổng điểm 32 sau 16 trận. Đoàn quân của HLV Andre Jardine đã chắc 100% Top 6 cùng suất vào “vòng chung kết” tranh chức vô địch. Bất chấp kết quả vòng hạ màn sáng mai trước Puebla có như thế nào, CF America ít nhất cũng sẽ đứng từ thứ 4 trở lên. Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò Jardine sẽ được chơi sân nhà ở vòng tứ kết.

Một kết quả hòa tại sào huyệt Puebla về cơ bản cũng là đủ để CF America giữ mình trong Top 2 BXH Clausura. Tóm lại, đây là 90 phút mà chuyện thắng bại không thực sự quan trọng với đội khách. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu ông Jardine chủ động sử dụng đội hình hai ở trận đấu này để giữ chân các trụ cột cho lượt về bán kết Concacaf Champions Cup làm khách trước Pachuca vào sáng ngày 1/5 tới.

Trong khi đó, Puebla đội sổ BXH suốt vài tháng qua và cũng đã hết mục tiêu tranh đấu. Đội bóng này đã thi đấu buông xuôi thời gian gần đây, thể hiện qua chuỗi 6 thất bại liên tiếp ở giải VĐQG. 5 trận sân nhà mới nhất Puebla hòa được 1 còn lại toàn thua. Sáu năm qua, Puebla cũng thua 5 (và hòa 2) trong 7 trận tiếp CF America. Đấu với một đối thủ như thế, CF America dù không sử dụng đội hình mạnh vẫn đủ sức thắng cách biệt.

  • Lựa chọn: CF America

Nhận định hiệp 1 Puebla vs CF America

6 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB đều có lưới rung trong hiệp 1, cả thảy 12 pha lập công. 7 trận sân nhà gần nhất Puebla gặp đối thủ trên cơ cũng chứng kiến bình quân 2 bàn mỗi 45 phút đầu. Với CF America, đội bóng của HLV Andre Jardine đang có mạch 4 trận liền “nổ súng” trước giờ nghỉ, tổng cộng 8 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Puebla vs CF America

28, đó là số bàn thắng xuất hiện chỉ trong 6 cuộc đụng độ mới đây giữa 2 CLB. Bình quân hơn 4.66 pha lập công mỗi 90 phút. Một thống kê quan trọng cho biết, CF America LUÔN ghi bàn trong 17 chuyến làm khách liên tiếp tại sào huyệt Puebla. Riêng 2 trận gần nhất, CF America “nổ” tới 8 pha lập công. Quá đủ dữ kiện để tin vào kịch bản nhiều-bàn-thắng cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Puebla vs CF America: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Puebla vs CF America 8h00 ngày 274 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Puebla vs CF America

Thành tích gần đây

Nhận định Puebla vs CF America 8h00 ngày 274 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Puebla
Nhận định Puebla vs CF America 8h00 ngày 274 (VĐQG Mexico) 4
Thành tích gần đây của CF America

Đội hình dự kiến

  • Puebla: A.Silva, Gularte, Maia, G.Silva, Ferrareis, Aguillar, Mancuello, De Buen, Waller, Robles, Barragan
  • CF America: Malagon, Vargas, Romero, S.Reyes, I.Reyes, Dos Santos, Fidalgo, Rodriguez, Valdes, Portillo, Martinez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X