Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Puebla vs Atlas 8h00 ngày 9/3 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Sáu 08/03/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puebla vs Atlas thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Puebla vs Atlas

Puebla vs Atlas
Puebla vs Atlas

Tính đến thời điểm hiện tại của giải Clausura VĐQG Mexico 2023/24, Puebla là 1 trong 2 CLB thua nhiều nhất, tổng cộng 7 thất bại, bằng với Juarez. Với 4 điểm sau 9 trận, Puebla đang đứng áp chót BXH, cũng chỉ hơn duy nhất Juarez. Đội bóng này cũng đang sở hữu các thống kê tệ nhất khác như ghi bàn ít nhất (6) và thủng lưới nhiều nhất (23).

Sau các trận thua liên tiếp gồm 0-3 Pumas, 1-4 Pachuca và 0-2 Queretaro, Puebla đã quyết định sa thải HLV Ricardo Carbajal. Thay thế ông này là Fernando Aristeguieta, cựu danh thủ người Venezuela, trước đó là HLV đội trẻ CLB. Tuy nhiên, trận ra mắt trên cương vị HLV tạm quyền của Fernando Aristeguieta, Puebla còn thua đậm hơn: 0-4 trên sân San Luis.

Vòng 11 sáng mai, Puebla sẽ trở về sân nhà Estadio Cuauhtémoc tiếp Atlas, đội đang đứng trên họ 2 bậc và hơn 5 điểm. Tuy nhiên, Atlas lại là đối thủ mà Puebla không thể thắng ở 4/5 lần gần nhất tiếp đón. Trận này được áp mức 0:0 và cần lưu ý 3 trận sân nhà liên tiếp thuộc mẫu này Puebla toàn bại. Khách là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: Atlas

Nhận định hiệp 1 Puebla vs Atlas

10, đó là chuỗi trận bất thắng hiệp 1 của Puebla. 5 trận gần nhất gặp Atlas tại sân nhà Estadio Cuauhtémoc, Puebla thậm chí còn không một lần “nổ súng” trước giờ nghỉ. Về phần Atlas, dù không có phong độ tốt thời điểm hiện tại nhưng ít ra CLB này còn không thua 45 phút đầu 8/13 chuyến làm khách vừa qua.

  • Lựa chọn: Atlas hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Puebla vs Atlas

Puebla đã thủng lưới 10 trận sân nhà liên tiếp ở giải VĐQG, nhận bình quân hơn 2 bàn thua mỗi 90 phút. Với Atlas, 9 vòng đấu làm khách mới đây của đội bóng này cũng chứng kiến trung bình 3 bàn/trận. Cần biết, 2 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB đều xuất hiện mưa gôn, 1 trận có 4 bàn trận còn lại 5 pha lập công.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Puebla vs Atlas: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Puebla vs Atlas 8h00 ngày 93 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Puebla vs Atlas

Thành tích gần đây

Nhận định Puebla vs Atlas 8h00 ngày 93 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Puebla
Nhận định Puebla vs Atlas 8h00 ngày 93 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Atlas

Đội hình dự kiến

  • Atlas: Garcia, Ledesma, Nervo, Santamaria, Moreno, Edgar, Roman, Castaneda, Paez, Garcia, Romana
  • Puebla: A.Silva, Gularte, Maia, G.Silva, Ferrareis, Aguillar, Mancuello, De Buen, Waller, Robles, Barragan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X