Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSV vs Ajax 19h30 ngày 23/4 (VĐQG Hà Lan 2022/23)

Chủ Nhật 23/04/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSV vs Ajax trận đấu thuộc giải VĐQG Hà Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá PSV vs Ajax

PSV vs Ajax
PSV vs Ajax

PSV đã bất bại 11 trận liên tiếp ở giải VĐQG và toàn thắng 3 vòng đấu gần nhất, nhưng ngay cả như thế vẫn là không đủ để họ rút ngắn khoảng cách điểm với đầu bảng Feyenoord. Sau 29 vòng, PSV vẫn chạy phía sau Feyenoord 8 điểm. Ajax cũng kém ngôi đầu 8 điểm và cũng chỉ thua đúng 1 trận ở giải quốc nội dưới thời HLV tạm quyền Heitinga.

Có điều, đó lại chính là thất bại trước Feyenoord. Đây gần như sẽ là mùa giải của Feyenoord và trận chiến tối mai giữa PSV vs Ajax tại sân Phillips chính gần như là “chung kết” quyết định suất còn lại dự Champions League mùa sau. PSV với ưu thế địa lợi, tất nhiên được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn, chấp 0.25 bàn theo châu Á trận này.

3 trận derby Hà Lan gần nhất, PSV toàn thắng Ajax. So về phong độ hiện tại, đại diện Eindhoven cũng thể hiện tốt hơn. Trên sân nhà, PSV vẫn là một siêu thế lực với 9 khúc khải hoàn liên tiếp trên mọi đấu trường, 8 trong số đó thắng cách biệt +2 bàn. Ajax trong khi đó đã thua theo châu Á 6/9 trận vừa qua. Chủ nhà PSV rõ ràng là lựa chọn tốt hơn!

Nhận định PSV vs Ajax 19h30 ngày 234 (VĐQG Hà Lan) 1
PSV vs Ajax
  • Lựa chọn: PSV

Nhận định hiệp 1 PSV vs Ajax

Đây là trận thứ 6 kể từ đầu mùa Ajax được chấp bàn khi đá sân khách. 5 trận trước đó CLB này đều KHÔNG thắng hiệp 1 (thua 3). Hai cuộc đụng độ với PSV gần nhất, Ajax cũng toàn thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Với PSV, họ đang sở hữu mạch bất bại 45 phút đầu ở 12 trận sân nhà liên tiếp, tính mọi đấu trường. Chọn chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: PSV hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng PSV vs Ajax

5 vòng đấu vừa qua của PSV chứng kiến tới 17 bàn thắng được ghi, trong đó có 4 trận kết quả 100% Tài. Trên sân nhà, PSV đang thể hiện hiệu suất nổ súng siêu hạng với 28 bàn/8 trận liên tiếp. Về phía Ajax, 5/6 trận quốc nội gần nhất của họ có tổng bàn thắng chạm hoặc vượt mốc 3. Đó cũng là kịch bản lưới rung chung cuộc ở 6 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 CLB.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

PSV vs Ajax: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định PSV vs Ajax 19h30 ngày 234 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích đối đầu giữa PSV vs Ajax

Thành tích gần đây PSV vs Ajax

Nhận định PSV vs Ajax 19h30 ngày 234 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội PSV
Nhận định PSV vs Ajax 19h30 ngày 234 (VĐQG Hà Lan) 4
Thành tích gần đây của đội Ajax

Đội hình dự kiến:

  • PSV: Benitez; Tete, Ramalho, Boscagli, Van Aanholt, Til, Gutierrez, Veerman; Bakayoko, De Jong, Simons
  • Ajax: Rulli; Sanchez, Timber, Bassey, Wijndal; Klaassen, Grillitsch, Taylor; Berghuis, Tadic, Bergwijn

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X