Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSV Eindhoven vs Sturm Graz 1h30 ngày 9/8 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 07/08/2023 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSV Eindhoven vs Sturm Graz thuộc vòng loại Champions League: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá PSV Eindhoven vs Sturm Graz

PSV Eindhoven vs Sturm Graz
PSV Eindhoven vs Sturm Graz

Liên tiếp 4 mùa giải gần đây tại Champions League, PSV Eindhoven đều dừng chân ở vòng play off. Năm 2020, họ thua Basel, một  năm sau đó, PSV dù đã xuất sắc đánh bại Galatasaray, nhưng đã phải gục ngã trước một Benfica quá mạnh. Năm 2022, họ một lần nữa lỡ hẹn với vòng bảng sân chơi cao nhất châu lục khi thất bại trước Monaco và mùa trước, cái tên khiến PSV ôm hận là Rangers.

Tuy nhiên, mùa giải năm nay, mọi chuyện khả năng sẽ sáng sủa hơn đối với đại diện Hà Lan. Vòng loại thứ 3, họ đụng độ Sturm Graz và đây không là rào cản quá khó. Về phong độ, PSV vừa khởi động rất tốt cho mùa giải mới với chiến thắng 1-0 trước Feyenoord ở trận tranh siêu cúp Hà Lan. Tính ở các trận đấu chính thức, PSV đang sở hữu chuỗi 17 trận liền không thua , có 13 chiến thắng.

Phong độ Sturm Graz cũng đang khá tốt, nhưng tại đấu trường Champions League, họ không thể hiện được gì nhiều. Theo con số thống kê, 5 trận gần đây, đại diện Áo chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa trong 90 phút với Dinamo Kiev và nhận 4 thất bại. Ngoài ra, mùa giải 2021, tại đấu trường Europa League, PSV cũng đã đánh bại Sturm Graz trong cả 2 lượt trận đều với tỷ số cách biệt.

  • Lựa chọn: PSV

Nhận định hiệp 1 PSV Eindhoven vs Sturm Graz

Sẽ là không bất ngờ nếu PSV giải quyết đối thủ ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Tại Champions League, Sturm Graz thua 4/5 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Trong khi đó, PSV nhập cuộc khá tốt với chuỗi  4 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, phần thắng trong 45 phút đầu cũng thuộc về đại diện đến từ Hà Lan.

  • Lựa chọn: PSV hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng PSV Eindhoven vs Sturm Graz

Các chân sút PSV ghi tới 21 bàn thắng chỉ trong 7 trận sân nhà vừa qua, trong đó có 6 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn. 4 trận vừa qua của Sturm Graz, có 3 trận khép lại với từ 3 bàn trở lên. Bên cạnh đó, 2 lần đụng độ mùa giải 2021, có tổng cộng 7 bàn thắng được ghi. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

PSV Eindhoven vs Sturm Graz: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định PSV Eindhoven vs Sturm Graz 1h30 ngày 98 (Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa PSV Eindhoven vs Sturm Graz

Thành tích gần đây PSV Eindhoven vs Sturm Graz

Nhận định PSV Eindhoven vs Sturm Graz 1h30 ngày 98 (Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội PSV Eindhoven
Nhận định PSV Eindhoven vs Sturm Graz 1h30 ngày 98 (Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Sturm Graz

Đội hình dự kiến:

  • PSVEindhoven: Benitez; Teze, Ramalho, Boscagli, Van Aanholt; Sangare, Babadi, Joey Veerman; Noel Lang, Bakayoko, Luuk de Jong.
  • Sturm Graz: Scherpen; Gazibegovic, Affengruber, Wuthrich, Schnegg; Stankovic; Kiteishvili, Horvat, Hierlander; Boving, Wlodarczyk

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X