Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSV Eindhoven vs Heracles 2h00 ngày 17/2 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Sáu 16/02/2024 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSV Eindhoven vs Heracles thuộc giải VĐQG Hà Lan: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá PSV Eindhoven vs Heracles

PSV Eindhoven vs Heracles
PSV Eindhoven vs Heracles

PSV Eindhoven đang rộng đường giành danh hiệu vô địch Eredivisie Hà Lan lần đầu tiên kể từ năm 2018. Khởi đầu của đội bóng này là vô cùng tốt, bất bại tất cả 21 vòng đã đấu trong đó có 19 thắng và 2 hòa cùng tổng hiệu số bàn 68-10. Khoảng cách giữa PSV Eindhoven và nhì bảng Feyenoord hiện đã lên tới 10 điểm.

Sau một giai đoạn sa sút nhẹ chỉ thắng 1 trong 4 trận (trên mọi đấu trường) từ cuối tháng 1 đến đầu tháng 2, PSV Eindhoven đã trở lại với hình ảnh uy mãnh vốn có ở vòng đấu cuối tuần trước khi hủy diệt Volendam 5-1. Vòng 22 đêm mai, đội bóng của Peter Bosz đá sân nhà và bài test dành cho họ chỉ là Heracles, đội đang đứng ở nhóm cuối BXH.

Về phía Heracles, CLB này vừa đánh bại Vitesse 3-2 cách đây vài ngày. Đây là thắng lợi sân nhà đầu tiên cho Heracles kể từ… tháng Mười và nó có giá trị cực kỳ quan trọng đối với mục tiêu trụ hạng của họ. Sự tự tin đang trở lại với tập thể được dẫn dắt bởi HLV John Lammers nhưng vấn đề là trước mặt họ đang là “ngọn núi cao” PSV Eindhoven.

Hai mươi năm qua, Heracles làm khách cả thảy 18 trận tại sân Philips của PSV Eindhoven và kết quả tốt nhất mà họ giành được là 2 trận hòa. Còn lại là 16 thất bại. Heracles đã thua 6/8 chuyến hành quân xa mới đây và trước một chủ nhà siêu hạng như PSV Eindhoven, không có gì bất ngờ nếu đội khách lại… đại bại!

  • Lựa chọn: PSV Eindhoven

Nhận định hiệp 1 PSV Eindhoven vs Heracles

4 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB tại giải VĐQG Hà Lan, PSV Eindhoven toàn thắng (và sạch lưới) hiệp 1. Trong 10 trận sân nhà tiếp Heracles kể từ năm 2012, kết quả 45 phút đầu của PSV Eindhoven là thắng 8 và hòa 2. Xét riêng giải quốc nội, thầy trò Peter Bosz cũng đang sở hữu mạch 5 trận liên tiếp toàn thắng trước giờ nghỉ tại sân Philips. Chủ nhà là lựa chọn đương nhiên!

  • Lựa chọn: PSV Eindhoven hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng PSV Eindhoven vs Heracles

14, đó là số bàn thắng PSV Eindhoven ghi vào lưới Heracles trong 4 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại giải VĐQG. Tại sào huyệt của mình, PSV Eindhoven luôn “nổ” +3 bàn trong 4 trận liên tiếp gặp Heracles kể từ năm 2017. Trận đấu giữa hàng công tốt nhất PSV Eindhoven (68 bàn) và hàng thủ tệ thứ 2 toàn giải Heracles (50 bàn thua) chắc chắn sẽ có “mưa gôn”.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.75 bàn

Dự đoán kết quả

PSV Eindhoven vs Heracles: 5-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định PSV Eindhoven vs Heracles 2h00 ngày 172 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa PSV Eindhoven vs Heracles

Thành tích gần đây

Nhận định PSV Eindhoven vs Heracles 2h00 ngày 172 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven
Nhận định PSV Eindhoven vs Heracles 2h00 ngày 172 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của Heracles

Đội hình dự kiến

  • PSV Eindhoven: Benitez; Teze, Boscagli, Ramalho, Dest; Saibari, Schouten, Veerman; Pepi, De Jong, Lozano
  • Heracles: Brouwer; Wieckhoff, Bakboord, Sonnenberg, Hoogma, Oppegard; Bruijn, Hrustic, De Keersmaecker, Hansson; Hornkamp

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X