Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSV Eindhoven vs Go Ahead Eagles 21h45 ngày 1/9 (VĐQG Hà Lan 2024/25)

Chủ Nhật 01/09/2024 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSV Eindhoven vs Go Ahead Eagles thuộc giải VĐQG Hà Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá PSV Eindhoven vs Go Ahead Eagles

PSV Eindhoven vs Go Ahead Eagles
PSV Eindhoven vs Go Ahead Eagles

PSV Eindhoven đã thắng cả 3 vòng đấu đầu tiên mùa này, điều mà chỉ duy nhất họ làm được. Với 15 bàn thắng, PSV là hàng công tốt nhất. Với +12 bàn, Nhà ĐKVĐ cũng là đội có hiệu số vô đối tại giải VĐQG Hà Lan Eredivisie 2024/25.

Kể từ đầu năm 2024, PSV Eindhoven bất bại tất cả 28 trận sân nhà trên mọi đấu trường, thắng tới 25 trong số này. Đáng chú ý, chuỗi trận sân nhà siêu ấn tượng ấy khởi đi từ khúc khải hoàn 2-0 trước Go Ahead Eagles, chính là đối thủ của thầy trò HLV Peter Bosz ở vòng 4 tối mai.

Một dữ kiện với mẫu lớn cho biết: 20 cuộc chạm trán với GA Eagles trong lịch sử, PSV thắng tới 19, chỉ hòa 1. Kết quả hòa duy nhất ấy đã là chuyện của gần 3 thập kỷ về trước (năm 1995). Trong khi đó, GA Eagles đã thua châu Á 4/5 trận chính thức kể từ đầu mùa.

Về mặt nhân sự, PSV chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của 6 cầu thủ trong trận đấu này vì chấn thương, gồm hậu vệ cánh Sergino Dest ( đầu gối), Mauro Junior (gân kheo) Armando Obispo (ACL), Ismael Saibari (đùi), Johan Bakayoko (cơ) và Jerdy Schouten (bàn chân).

Tuy nhiên, dù chơi với đội hình nào thì chuyện PSV giành 3 điểm trước đối thủ “đáng yêu” GA Eagles là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Với phong độ ghi bàn “kinh dị” của hàng công, khả năng đội chủ sân Philips thắng đậm trận này là rất đáng kỳ vọng.

Nhận định hiệp 1 PSV Eindhoven vs Go Ahead Eagles

12 cuộc chạm trán liên tiếp với Go Ahead Eagles trong 1 thập kỷ qua, PSV Eindhoven bất bại hiệp 1 trong đó có 10 lần giành phần thắng khi bước vào giờ nghỉ. Ba vòng đầu tiên tại giải VĐQG Hà Lan mùa này, PSV cũng toàn thắng 45 phút đầu với tổng hiệu số bàn thuyết phục 6-0. Một kết quả khả quan cho PSV ở hiệp đấu thứ nhất trận tiếp GA Eagles chắc chắn sẽ xảy ra.

Nhận định diễn biến PSV Eindhoven vs Go Ahead Eagles

6 trận sân nhà gần nhất, thành tích “nổ súng” cụ thể của PSV Eindhoven lần lượt là 5, 6, 4, 3, 4 và 5 bàn. Kể từ đầu thế kỷ 21, PSV cũng phá lưới Go Ahead Eagles 19 bàn trong 7 trận tiếp đối thủ này tại Philips. Tuy nhiên, 6 trận trong số đó PSV sạch lưới. Kịch bản dễ xảy ra nhất cặp đấu này là PSV thắng 3-0.

Dự đoán kết quả

PSV Eindhoven vs Go Ahead Eagles: 3-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định PSV Eindhoven vs Go Ahead Eagles 21h45 ngày 19 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa PSV Eindhoven vs Go Ahead Eagles

Thành tích gần đây PSV Eindhoven vs Go Ahead Eagles

Nhận định PSV Eindhoven vs Go Ahead Eagles 21h45 ngày 19 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội PSV Eindhoven 
Nhận định PSV Eindhoven vs Go Ahead Eagles 21h45 ngày 19 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Go Ahead Eagles

Đội hình dự kiến:

  • PSV Eindhoven: Benitez; Ledezma, Flamingo; Boscagli, Oppegard; Til, Veerman, Tilman; Lang, De Jong, Lozano
  • Go Ahead Eagles: Plogmann; Deijl, Kramer, Nauber, James; Llansana, Twigt, Adekanye, Tengstedt, Breum; Stokkers

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X