Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSV Eindhoven vs Almere 0h45 ngày 28/1 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 27/01/2024 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSV Eindhoven vs Almere thuộc giải VĐQG Hà Lan: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá PSV Eindhoven vs Almere

PSV Eindhoven vs Almere
PSV Eindhoven vs Almere

PSV Eindhoven đã phải trải qua một tuần khó khăn sau khi chứng kiến ​​mục tiêu “cú đúp” quốc nội của họ tan thành mây khói với thất bại 0-1 trước đối thủ truyền kiếp Feyenoord ở đấu trường Cúp QG. Thất bại này đến chỉ vài ngày sau khi thầy trò HLV Peter Bosz đứt mạch toàn thắng tại giải VĐQG Hà Lan với kết quả hòa 1-1 trên sân Utrecht.

Tất nhiên, PSV Eindhoven vẫn đang giữ chắc vị trí số 1 BXH với khoảng 10 điểm so với nhì bảng Feyenoord sau 18 vòng đấu. Cuối tuần này, đoàn quân của Peter Bosz sẽ trở về sân nhà Philips, nơi họ toàn thắng 9/9 vòng đấu kể từ đầu mùa để tiếp Almere - đội đứng thứ 13 BXH. Chiến thắng chắc chắn là mục tiêu duy nhất mà PSV Eindhoven hướng tới, trước đối thủ mà họ đã hủy diệt 4-0 lượt đi mùa này.

Với Almere, vòng 18 cuối tuần trước họ hòa 0-0 trên sân nhà trước Fortuna Sittard. Như vậy Almere đã bất bại 3 vòng đấu VĐQG liên tiếp thậm chí còn giữ sạch lưới 100%. Hiệu suất sân khách của Almere đang rất đáng nể, khi đội bóng của ông Alex Pastoor đã mang về niềm vui cho giới mộ điệu ở 8/10 trận gần đây. Đá với một PSV Eindhoven đang có dấu hiệu sa sút, tin rằng Almere có thể… tránh được 1 trận thua đậm.

  • Lựa chọn: Almere

Nhận định hiệp 1 PSV Eindhoven vs Almere

2 cuộc đụng độ trước đây giữa 2 đội đều có 2 pha lập công mỗi 45 phút đầu. 9 trận liên tiếp vừa qua của PSV Eindhoven, bàn thắng cũng xuất hiện ngay từ hiệp đấu thứ nhất (15 bàn). Với Almere, CLB này đã ghi bàn trước giờ nghỉ giữa hiệp ở 3 trận sân khách liên tiếp, lên tới 6 pha lập công. Đủ cơ sở để tin vào kịch bản +2 bàn ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.5 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng PSV Eindhoven vs Almere

Với 60 pha lập công sau 18 trận, PSV Eindhoven đang là hàng công số 1 giải VĐQG Hà Lan. Thành tích “nổ súng” của PSV Eindhoven hơn đội tốt nhì ở thống kê này (Feyenoord) 8 bàn và bỏ xa phần còn lại giải đấu ít nhất 18 bàn. Trong khi đó, Almere cũng ghi bàn rất “đều chân” sân khách với 8 lần phá lưới đối phương từ 4 trận mới đây.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 4 bàn

Dự đoán kết quả

PSV Eindhoven vs Almere: 4-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định PSV Eindhoven vs Almere 0h45 ngày 281 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa PSV Eindhoven vs Almere

Thành tích gần đây PSV Eindhoven vs Almere

Nhận định PSV Eindhoven vs Almere 0h45 ngày 281 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội PSV Eindhoven
Nhận định PSV Eindhoven vs Almere 0h45 ngày 281 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Almere

Đội hình dự kiến:

  • PSV Eindhoven: Benitez; Teze, Ramalho, Boscagli, Dest; Tillman, Schouten, Veerman; Bakayoko, Lozano, de Jong
  • Almere: Ramaj; Rensch, Sutalo, Hato, Sosa; Hlynsson, Tahirovic, Taylor; Bergwijn, Brobbey, Berghuis

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X