Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSS Sleman vs Persik Kediri 15h30 ngày 19/8 (VĐQG Indonesia 2024/25)

Chủ Nhật 18/08/2024 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSS Sleman vs Persik Kediri thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá PSS Sleman vs Persik Kediri

PSS Sleman vs Persik Kediri
PSS Sleman vs Persik Kediri

Mùa giải năm ngoái, PSS Sleman cán đích ở vị trí thứ 13 bảng tổng sắp, họ có 39 điểm sau 34 lượt trận. Và dù trụ hạng an toàn, nhưng khoảng cách với vùng nguy hiểm chỉ là 4 điểm buộc PSS Sleman phải cố gắng hơn ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong trận mở màn cách đây một tuần, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Wagner Lopes đã gặp khó với thất bại 0-1 trên sân Persebaya Surabaya.

Thế nên trận gặp Persik Kediri trên sân nhà ở đấu thứ 2, PSS Sleman quyết tâm có 3 điểm và đây không là nhiệm vụ khó. Xét về thực lực, PSS Sleman không thua, thậm chí vượt trội so với đối thủ. 7 lần đụng độ trong thập niên 2000, PSS Sleman chỉ thua 1 và có 3 chiến thắng. Ngoài ra, trên sân nhà, PSS Sleman cũng đang đá rất tốt với chỉ 1/5 thất bại gần đây bên cạnh 3 lần ca khúc khải hoàn.

Trong khi đó, Persik Kediri vẫn đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Mùa trước, họ cán đích ở vị trí thứ 9 nhưng theo quan sát, 66.67% số điểm mà Persik Kediri có được đến từ những trận đấu trên sân nhà. Còn trên sân khách, họ đá cực tệ với chuỗi 5 trận thua liên tiếp gần đây. Bên cạnh đó, trận mở màn, Persik Kediri cũng nhận thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Bali United.

Nhận định hiệp 1 PSS Sleman vs Persik Kediri

Trên sân nhà, PSS Sleman đang nhập cuộc rất tốt khi chỉ thua 1 và có 3 chiến thắng trong hiệp 1 ở 5 trận gần đây. Ngược lại, Persik Kediri vừa nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Bali United trong 45 phút đầu. Bên cạnh đó, màn đụng độ gần nhất, PSS Sleman cũng có chiến thắng trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến PSS Sleman vs Persik Kediri

Toàn bộ 3 trận sân nhà vừa qua của PSS Sleman khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 5/6 trận gần đây của Persik Kediri cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đặc biệt, 3 lần đụng độ gần nhất, có tổng cộng 15 bàn thắng được ghi. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu này sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

PSS Sleman vs Persik Kediri: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định PSS Sleman vs Persik Kediri 15h30 ngày 198 (VĐQG Indonesia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa PSS Sleman vs Persik Kediri

Thành tích gần đây PSS Sleman vs Persik Kediri

Nhận định PSS Sleman vs Persik Kediri 15h30 ngày 198 (VĐQG Indonesia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội PSS Sleman
Nhận định PSS Sleman vs Persik Kediri 15h30 ngày 198 (VĐQG Indonesia 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Persik Kediri

Đội hình dự kiến:

  • PSS Sleman: Alan, Ofosu-Ayeh, Cleberson, Aryanto, Lestaluhu, Chang-Jin, Kurniawan, Sitanggang, Tocantins, Caraka, Cawor
  • Persik Kediri: Leo Navacchio, Brendon Lucas, Hehanussa, Fasya, Chand, Ze Valente, Majed Osman, Meilana, Otto, Fergonzi, Samir

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X