Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSS Sleman vs Borneo 15h30 ngày 12/9 (VĐQG Indonesia 2024/25)

Thứ Năm 12/09/2024 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSS Sleman vs Borneo thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết, phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá PSS Sleman vs Borneo

PSS Sleman vs Borneo
PSS Sleman vs Borneo

Vẫn biết không phải đội bóng có thực lực mạnh ở sân chơi Liga 1 nhưng ít ai nghĩ PSS Sleman lại có khởi đầu tệ đến thế ở chiến dịch 2024/25. Vòng gần nhất, đoàn quân của HLV Wagner Lopes đã tiếp tục bất lực trên sân của tân binh Semen Padang.

Như vậy với 3 trận đầu tiên toàn thua và thậm chí chưa có nổi 1 bàn nào, PSS Sleman đang đứng dưới “đáy xã hội” ở xứ Vạn đảo. Thực tế thì năm ngoái, đội bóng này cũng chỉ trụ hạng với 4 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Tính ra từ cuối tháng 2 tới giờ, PSS Sleman đã chơi 12 trận tại giải VĐQG và chỉ có 2 chiến thắng (thua 7).

Đối lập hoàn toàn, Borneo tiếp tục chứng minh việc về đích thứ 3 chung cuộc ở mùa giải vừa qua không phải do may mắn bằng việc toàn thắng cả 3 trận đã chơi tại giải VĐQG Indonesia mùa bóng mới, thậm chí không thắng lợi nào dưới 2 bàn. Bên cạnh đó, Borneo còn ra quân thành công tại Asean Club Championship khi đánh bại Lion City (Singapore) 3 bàn không gỡ.

Thực ra đừng quên mùa trước, thầy trò ông Huistra chính là đội dẫn đầu BXH ở giai đoạn đá vòng tròn. Chỉ có điều đến khi đá playoff tranh chức vô địch, họ chỉ giành giải 3 chung cuộc. 11 trận gần nhất tính trong thời gian thi đấu chính thức, Borneo bất bại với 8 chiến thắng.

Thường đánh bại Borneo trong quá khứ nhưng kể từ năm 2022 tới nay, PSS Sleman chỉ có 1 chiến thắng ở 7 lần gặp nhau gần nhất (con số này bên phía các vị khách là 5). Vừa đang có khởi đầu khá tệ cùng phong độ chạm đáy, lại lép vế về thống kê đối đầu, xem ra thất bại thứ 4 liên tiếp là khó tránh khỏi với các học trò HLV Wagner Lopes.

Nhận định diễn biến PSS Sleman vs Borneo

Như đã đề cập, PSS Sleman không chỉ đang là đội có thành tích toàn thua tại giải VĐQG mà cũng là đội duy nhất chưa thể mở tài khoản bàn thắng ở sân chơi cao nhất xứ Vạn đảo. Tiếp đón đối thủ tương phản về phong độ, việc chơi đôi công chẳng khác nào tự sát với thầy trò HLV Wagner Lopes. Trong khi đó, Borneo có lẽ cũng hiểu những khó khăn phải đối mặt khi “đi khách” và cũng không mạo hiểm. 4/5 lần gặp nhau gần nhất cặp đấu này chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và kịch bản này rất có thể được tái hiện.

Dự đoán kết quả

PSS Sleman 0-1 Borneo

Thành tích đối đầu

Nhận định  PSS Sleman vs Borneo  15h30  ngày 129  (VĐQG Indonesia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa PSS Sleman vs Borneo

Thành tích gần đây PSS Sleman vs Borneo

Nhận định  PSS Sleman vs Borneo  15h30  ngày 129  (VĐQG Indonesia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội PSS Sleman 
Nhận định  PSS Sleman vs Borneo  15h30  ngày 129  (VĐQG Indonesia 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Borneo

 

Đội hình dự kiến:

  • PSS Sleman (4-3-3): Ega Rizky; Phil Ofosu-Ayeh, Cleberson, Fachrudin Aryanto, Achmad Figo; Wahyudi Hamisi, Betinho, Chang-Jin Moon; Danilo Alves, Nicolao Cardoso, Hokky Caraka.
  • Borneo (4-5-1): Nadeo Argawinata; Ronaldo, Christophe Nduwarugira, Fajar Fathurrahman, Leo Guntara; Enero, Kei Hirose, Stefano Lilipaly, Mariano Peralta, Berguinho; Leo Gaucho.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X