Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSS Sleman vs Barito Putera 15h00 ngày 26/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 26/11/2023 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSS Sleman vs Barito Putera thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá PSS Sleman vs Barito Putera

PSS Sleman vs Barito Putera
PSS Sleman vs Barito Putera

Chiều Chủ nhật tuần này, PSS Sleman sẽ có cuộc tiếp đón Barito Putera tại sân Maguwoharjo. Trước trận đấu này, đội chủ nhà đang nằm ở vị trí thứ 15 trong khi đội khách xếp hạng 7.

PSS Sleman không thuộc nhóm bóng mạnh của Indonesia, 2 mùa giải gần nhất thì luôn chật vật ở nhóm cuối bảng (lần lượt xếp 13 và 16). Mùa này, Đại bàng Java chưa thấy có sự tiến bộ nào khi vừa trải qua chuỗi 10 trận không thắng (hòa 5, thua 5), rơi dần xuống khu vực nguy hiểm. Để khắc phục tình hình, ban lãnh đạo đội bóng đã bổ nhiệm HLV trưởng mới đầy kinh nghiệm là ông Risto Vidakovic, cộng thêm 2 cầu thủ ngoại khác.

Trong khi đó, Barito Putera cũng không thuộc nhóm đội bóng mạnh của Indonesia khi thường xuyên đứng nửa dưới bảng xếp hạng thời gian qua. Bước sang mùa giải mới, họ có khởi đầu khá ổn khi đang xếp thứ 7 với 28 điểm sau 19 trận. Dù bất bại ở 6 trận gần nhất nhưng Barito Putera chỉ thắng đúng 1 trận trong số đó. Cũng như Sleman, họ cũng vừa bổ sung một số ngoại binh khác để tăng cường sức mạnh.

Nhận định về trận đấu này, Barito Putera có phong độ cao hơn nhưng xét về thành tích đối đầu thì PSS Sleman mới là đội nhỉnh hơn khi thắng 4 trong 5 trận gặp nhau gần nhất. Ngoài ra, họ cũng lợi thế sân nhà và chỉ thua 1/6 trận gần nhất tại đây.

  • Lựa chọn: PSS Sleman +1/4

Tổng bàn thắng trận PSS Sleman vs Barito Putera

Barito Putera là đội bóng có lối chơi vô cùng chắc chắn, dù không ghi được nhiều bàn thắng nhưng lại để lọt lưới rất ít, thành ra đa số các trận của họ có rất ít bàn. Theo thống kê, 8 trong 9 trận gần nhất của đội bóng này chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. Do đó, khả năng trận tới cũng có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

PSS Sleman vs Barito Putera: 1 - 1

Thành tích đối đầu PSS Sleman vs Barito Putera

Nhận định PSS Sleman vs Barito Putera 15h00 ngày 2611 VĐ Indonesia 202324 1
Thành tích đối đầu giữa PSS Sleman vs Barito Putera

Thành tích gần đây của PSS Sleman vs Barito Putera

Nhận định PSS Sleman vs Barito Putera 15h00 ngày 2611 VĐ Indonesia 202324 2
Thành tích gần đây của PSS Sleman
Nhận định PSS Sleman vs Barito Putera 15h00 ngày 2611 VĐ Indonesia 202324 3
Thành tích gần đây của Barito Putera

Đội hình dự kiến PSS Sleman vs Barito Putera

  • PSS Sleman (4-2-3-1): Anthony Pinthus, Bayu Setiawan, Thales, Nurdiansyah, Abduh Lestaluhu, Jihad Ayoub, Wahyudi Hamisi, Esteban Vizcarra, Jonathan Bustos, Todd Rivaldo Ferre, Hokky Caraka
  • Barito Putera (4-4-2): Ega Rizky Pramana, Bagas Kaffa, Renan Alves, Carli de Murga, Buyung Ismu Lessy, Abdul Aziz, Hasyim Kipuw, Bayu Pradana Andriatmoko, Murilo, Mike Ott, Gustavo Tocantins

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X