Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSM Makassar vs Sabah 19h00 ngày 05/10 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Tư 04/10/2023 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích kết quả PSM Makassar vs Sabah thuộc vòng bảng AFC Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá PSM Makassar vs Sabah

PSM Makassar vs Sabah
PSM Makassar vs Sabah

PSM Makassar sẽ đối đầu với Sabah trong trận đấu thứ hai của bảng H AFC Cup 2023/24 vào ngày thứ 5 tuần này tại sân vận động Kapten I Wayan Dipta. Đây là một trận đấu mà đội chủ nhà quyết tâm có điểm để không bị bỏ lại.

PSM Makassar là nhà đương kim vô địch của Indonesia, tuy nhiên do thua ở trận Playoff nên họ phải chơi ở AFC Cup thay vì AFC Champions League. Mùa giải trước, đội bóng này đã lọt vào chung kết khu vực ASEAN trước khi bị đauh diện Malaysia, Kuala Lumpur FC loại với tỷ số 5-3. Ở trận mở màn, Makassar đã thi đấu vô cùng thiếu thuyết phục và thua tâm phục khẩu phục 0-3 trước Hải Phòng của Việt Nam. Sau đó, họ còn nhận thêm 2 thất bại liên tiếp ở giải quốc nội, khiến họ rơi xuống vị trí thứ 14 trong 18 đội.

Trong khi đó, Sabah FC nhờ đứng hạng 3 ở Malaysia Super League mùa trước nên có lần đầu tiên góp mặt ở AFC Cup. Đội bóng này đã có màn ra quân thành công khi đánh bại Hougang United với tỷ số đậm đà 3-1. Hiện tại, họ gần như hết cơ hội vào top đầu nên có thể tập trung tối đa lực lượng cho đấu trường quốc tế.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy PSM Makassar đang có phong độ rất tệ ở giải quốc nội nên có thể ưu tiên đấu trường này hơn thay vì ‘cố đấm ăn xôi’ ở AFC Cup. Ta nên chọn cửa đội khách.

  • Lựa chọn: Sabah +1/2

Tổng bàn thắng trận PSM Makassar vs Sabah

Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với cả 2 bên bởi nếu đội nào nhận thất bại thì sẽ gặp bất lợi rất nhiều trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Do đó, khả năng thế trận sẽ rất căng, ít cơ hội lẫn các bàn thắng xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

PSM Makassar vs Sabah: 1 - 1

Thành tích đối đầu PSM Makassar vs Sabah

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của PSM Makassar vs Sabah

Nhận định PSM Makassar vs Sabah 19h00 ngày 0510 AFC Cup 202324 1
Thành tích gần đây của PSM Makassar
Nhận định PSM Makassar vs Sabah 19h00 ngày 0510 AFC Cup 202324 2
Thành tích gần đây của Sabah

Đội hình dự kiến PSM Makassar vs Sabah

  • PSM Makassar: Reza Arya Pratama, Yuran Fernandes, Erwin Gutawa, Syafrudin Tahar; Dzaky Asraf, Akbar Tanjung, M Arfan, Ananda Raehan, Kenzo Nambu, Joao Fedro; Adilson da Silva
  • Sabah: Damien Lim; Gabriel Peres, Rizal Ghazali, Dominic Tan, Daniel Ting, Park Taesu, Miguel Cifuentes, Stuart Wilkin, Ramon Machado, Darren Lok, Saddil Ramdani.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X