Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSM Makassar vs Persebaya Surabaya 19h00 ngày 28/2 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Ba 27/02/2024 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSM Makassar vs Persebaya Surabaya thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá PSM Makassar vs Persebaya Surabaya

PSM Makassar vs Persebaya Surabaya
PSM Makassar vs Persebaya Surabaya

Chia điểm cùng Bali United sau trận hòa không bàn thắng trên sân nhà, PSM Makassar vừa bỏ lỡ cơ hội để thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ trong cuộc đua Top 4. Chỉ còn 9 vòng đấu nữa, giải VĐQG Indonesia mùa này sẽ chính thức hạ màn và thầy trò Bernardo Tavares không còn nhiều thời gian để giành 1 suất vào playoff tranh chức vô địch. Khoảng cách 9 điểm với Top 4 cũng đồng nghĩa họ cần mang về nhiều trận thắng nhất có thể trong thời gian tới.

Trên thực tế, mục tiêu này không phải không khả thi bởi trận hòa vừa qua cũng là trận bất bại thứ 10 liên tiếp trên mọi đấu trường của đội chủ sân Gelora BJ Habibie, nó cho thấy PSM Makassar đang chơi khá ổn định. Thêm vào đó với việc còn 5 trận được chơi trên sân nhà và mới thua ở 4 sau 12 lần đón khách đã qua, cơ hội dành cho HLV Tavares và các học trò xem ra không hề nhỏ.

Bên kia chiến tuyến, Persebaya Surabaya chưa thể nới rộng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ. Trận hòa như thua trước Persita mới đây đã nối dài mạch trận bất bại của thầy trò HLV Paul Munster lên con số 7. Thế nhưng không thể nói các vị khách đã chơi tốt vì trong 8 trận vừa rồi, Persebaya Surabaya chỉ mang về đúng 1 chiến thắng.

Xa hơn 12 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG, thầy trò ông Munster hòa tới 7 trận và vẫn chỉ duy nhất 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn. Như vậy về mặt phong độ, chủ nhà PSM Makassar đang ăn đứt so với đối thủ. Thêm vào đó, 4 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên tại Gelora BJ Habibie, PSM thắng tuyệt đối.

  • Lựa chọn: PSM Makassar

Nhận định tổng bàn thắng PSM Makassar vs Persebaya Surabaya

32 bàn thắng sau 25 vòng đấu chỉ là thống kê trung bình ở giải VĐQG Indonesia mùa giải năm nay. Thế nhưng khả năng tận dụng lợi thế sân nhà là điểm mạnh của PSM Makassar bởi có tới 22 pha lập công trong số đó được các học trò HLV Bernardo Tavares thực hiện trong những lần đón khách. Cùng với đó khi nhìn vào con số 21/34 bàn thua phải nhận trong những chuyến hành quân xa của Persebaya Surabaya, càng có cơ sở để tin rằng cặp đấu này sẽ chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

PSM Makassar 3-0 Persebaya Surabaya

Thành tích đối đầu

Nhận định PSM Makassar vs Persebaya Surabaya 19h00 ngày 282 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa PSM Makassar vs Persebaya Surabaya

Thành tích gần đây PSM Makassar vs Persebaya Surabaya

Nhận định PSM Makassar vs Persebaya Surabaya 19h00 ngày 282 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội PSM Makassar 
Nhận định PSM Makassar vs Persebaya Surabaya 19h00 ngày 282 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Persebaya Surabaya

 

Đội hình dự kiến:

  • PSM Makassar (3-5-2): Reza Pratama; Yuran Fernandes, Victor Mansaray, Safrudin Tahar; Akbar Tanjung, Muhammad Arfan, Adilson Silva, Yakob Sayuri, Yance Sayuri; Daffa Salman, Kenzo Nambu.
  • Persebaya Surabaya (4-3-3): Ernando Ari; Arief Catur, Yan Victor, Dusan Stevanovic, Toni Firmansyah; Muhammad Iqbal, Muhammad Hidayat, Andre Oktaviansyah; Robson Duarte, Bruno, Paulo Henrique.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X