Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSIS Semarang vs Persija Jakarta 19h00 ngày 17/10 (VĐQG Indonesia 2024/25)

Thứ Tư 16/10/2024 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSIS Semarang vs Persija Jakarta thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích kết quả, chuyên gia dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá PSIS Semarang vs Persija Jakarta

PSIS Semarang vs Persija Jakarta
PSIS Semarang vs Persija Jakarta

PSIS Semarang và Persija Jakarta dù hơn kém nhau tới 6 bậc trên BXH, nhưng cách biệt vỏn vẹn 2 điểm. Điều đó đồng nghĩa, một kết quả phân định thắng thua ở màn đọ sức sắp tới sẽ khiến cục diện thứ hạng 2 bên thay đổi. Thực tế, PSIS Semarang đang là đội muốn giành kết quả tối đa ở trận đấu này hơn. Họ hiện xếp hạng 14 với đúng 7 điểm thu về sau 2 thắng, 1 hòa, 4 thua.

Màn trình diễn thời gian qua của PSIS Semarang cũng gây nhiều thất vọng với chuỗi 4 trận bất thắng gần nhất. Tuy nhiên, họ lại đang sở hữu thành tích sân nhà hết sức tích cực. Theo đó, 5/8 lần tiếp đón khách mới đây tại giải VĐQG, đội bóng này đều không thua. Hơn hết, 3/4 cuộc đụng độ Persija Jakarta vừa rồi ở sân vận động Jatidiri chứng kiến PSIS Semarang ca khải hoàn.

Về phần mình, Persija Jakarta cũng có chuỗi 4 trận đã qua biết mỗi hòa và thua. Nhưng điều quan trọng, đội bóng này đang cho thấy phong độ cực kỳ tệ hại trong các chuyến hành quân xa nhà. Liên tiếp 2 trận như thế gần đây, họ đều trắng tay, ghi 1 bàn và thủng lưới tới 5 lần. Persija Jakarta cũng bất thắng toàn bộ 6 lượt đấu mới nhất không chơi trên tổ ấm, thất bại 5 trong đó.

Nhận định hiệp 1 PSIS Semarang vs Persija Jakarta

Vỏn vẹn 1/10 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB khép lại hiệp đấu đầu với tỷ số hoà không bàn thắng. Mặt khác, 7/12 trận mới đây của PSIS Semarang lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Bên kia chiến tuyến, 7/10 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Persija Jakartar cũng có kết quả tương tự. Hiệp 1 cặp đấu này sẽ có nhiều pha lập công được tạo ra!

Nhận định diễn biến PSIS Semarang vs Persija Jakarta

24, là tổng số bàn thắng được ghi ở 10 màn so tài gần đây giữa hai đội. Bình quân 2.4 bàn mỗi 90. Bên cạnh đó, 3/4 trận mới nhất có sự góp mặt của PSIS Semarang, tổng tình huống lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt quá mức 3. Đó cũng là kịch bản ở 4/6 chuyến hành quân xa liên tiếp vừa qua của Persija Jakarta. Cặp đấu này sẽ tưng bừng bàn thắng!

Dự đoán kết quả

PSIS Semarang vs Persija Jakarta: 2-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định PSIS Semarang vs Persija Jakarta 19h00 ngày 1710 (VĐQG Indonesia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa PSIS Semarang vs Persija Jakarta

Thành tích gần đây PSIS Semarang vs Persija Jakarta

Nhận định PSIS Semarang vs Persija Jakarta 19h00 ngày 1710 (VĐQG Indonesia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội PSIS Semarang
Nhận định PSIS Semarang vs Persija Jakarta 19h00 ngày 1710 (VĐQG Indonesia 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Persija Jakarta

Đội hình dự kiến:

  • PSIS Semarang: Satryo, Bonet, Dewangga, Ferrari, Alhafiz, Setiawan, Diarra, Ardiansyah, Ramdhani, Maulana, Domingos
  • Persija Jakarta: Ardhiyasa, Ridho, Kudela, Ferarri, Fahmi, Bueno, Abimanyu, Simanjuntak, Sulaeman, Gajos, Santos

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X