Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs St.Etienne 01h45 ngày 26/8 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Sáu 25/08/2017 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG vs St.Etienne lúc 01h45 ngày 26/8 (Vòng 4 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh PSG vs StEtienne 01h45 ngay 268 (Ligue 1 201718) hinh anh
PSG vs St.Etienne
Nhận định PSG vs St.Etienne: 2-0

Phút cuối cùng ở trận đấu gặp Toulouse, Neymar đã có pha biểu diễn trong vòng vây dày đặc các cầu thủ Toulouse trước khi vung chân trái dứt điểm tung lưới đối thủ. Pha bóng ấy cho thấy đẳng cấp cao của Neymar và rất hiếm khi xuất hiện ở giải đấu như Ligue 1.

Neymar đang thực sự mang tới sắc màu mới cho PSG cũng như Ligue 1. Giải đấu tưởng chừng bị nhiều người quay lưng giờ đây đang nhận được sự chú ý nhất định. Đó là dấu ấn của tiền đạo người Brazil.

Vẫn còn quá sớm để nói về thành công của “tiểu Pele” trên con đường riêng nhưng có thể khẳng định cầu thủ này đã đặt viên gạch đầu tiên vững chắc.

“Mọi người nói rằng tôi sẽ chết sau khi rời khỏi Barcelona nhưng thực tế, tôi đang vô cùng hạnh phúc tại đây” - Neymar chia sẻ trước báo giới.

Đi cùng với đó, Neymar cũng nhận được không ít lời tán dương. Tiền đạo Andy Delort chia sẻ: “Chúng tôi bất lực trong việc ngăn chặn anh ấy”. Trong khi đó, Verratti đã gọi bàn thắng của Neymar là “sản phẩm của hoạt hình”.

Tất nhiên, Neymar sẽ không dừng lại. Đêm nay, anh và các đồng đội sẽ chiến đấu với thử thách lớn hơn mang tên Saint-Étienne, đội bóng cũng đang thi đấu thăng hoa ở thời điểm này với 9 điểm tuyệt đối.

Điểm mạnh của Saint-Étienne nằm ở hàng thủ. Họ vẫn chưa để thủng lưới bàn nào ở Ligue 1sau các trận đấu với Nice, Caen và Amiens. Điều này đã vớt vát phong độ không thực sự ấn tượng của hàng công (chỉ ghi 5 bàn).

HLV Unai Emery thừa nhận Saint-Étienne là “bài test lớn đầu tiên” của PSG nhưng ông tự tin vì sở hữu Neymar đang tràn đầy khát khao cống hiến. Liệu chăng, “Quỷ xanh” có thể ngăn chặn được “thiên tài” Neymar?

Lực lượng:

PSG: Lucas Moura chấn thương. Marco Verratti treo giò.
Saint-Étienne: Florentin Pogba, Monnet-Paquet, Alexander Søderlund chấn thương.

Đối đầu và phong độ:
- PSG không thua Saint-Étienne kể từ năm 2012.
- PSG dẫn đầu Ligue 1 với 3 trận toàn thắng, ghi tới 11 bàn.
- Saint-Étienne cũng trải qua 3 trận toàn thắng.
 
Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X